Eva Carneiro yêu cầu Mourinho công khai xin lỗi mình


Trước phiên tòa hòa giải, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đã yêu cầu HLV Mourinho công khai xin lỗi thân chủ của mình.
Như đã biết, hồi đầu mùa, HLV Mourinho đã có xích mích với nữ bác sĩ Eva Carneiro. Sau đó, ông đã ra lệnh cấm cô làm việc cùng đội 1. Cuối cùng, tới tháng 12, Eva Carneiro đã chủ động xin nghỉ việc ở Chelsea.




Trong thời gian qua, nữ bác sĩ này đã hoàn tất thủ tục pháp lý để kiện Chelsea và HLV Mourinho ra tòa. Theo kế hoạch, cả ba bên sẽ có mặt trong phiên tòa hòa giải ở Croydon vào hôm nay để hòa giải.
Trước phiên tòa này, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro yêu cầu HLV Mourinho công khai xin lỗi thân chủ của mình. Ông nói: “Chúng tôi không hề mong chờ phiên tòa hôm nay. Hai bên đã ở quá xa nhau về mặt tài chính. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn HLV Mourinho công khai xin lỗi vì sai lầm trong quá khứ”.

Theo báo giới Anh, ngoài việc yêu cầu Mourinho xin lỗi, phía nữ bác sĩ Eva Carneiro cũng yêu cầu Chelsea bồi thường số tiền vì tổn thất lớn về mặt kinh tế lẫn tinh thần mà cô hứng chịu trong thời gian qua.
  • Tổng hợp những tin tức Euro nhanh nhất, chính xác nhất
Nếu như ba bên không thể dàn xếp trong phiên tòa này, họ sẽ phải tham dự phiên tòa cấp cao hơn tại Tòa án Lao Động (dự kiến diễn ra vào tháng 6).
Previous
Next Post »