Granit Xhaka thừa nhận vẫn chuyển 80% lương của mình cho mẹ



Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận vẫn chuyển 80% lương của mình cho mẹ.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Mặc dù là cầu thủ nổi danh nhưng Granit Xhaka lại có lối sống khá giản dị. Trong buổi phỏng vấn trên tờ Redaktions hôm qua, cầu thủ người Thụy Sĩ tiết lộ rằng anh vẫn chuyển 80% lương của mình cho mẹ.




Granit Xhaka cho biết: “Tôi và anh trai Taulant nợ gia đình rất nhiều. Tôi có được như ngày hôm nay nhờ công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Vì vậy, mỗi tháng, hai anh em tôi chỉ giữ lại một phần thu nhập của mình, còn lại 80% lương tôi gửi về cho mẹ. Chúng tôi vẫn còn trẻ và không biết cách quản lý đồng tiền. Nếu không cẩn trọng, khối lượng tài sản của tôi có thể biến mất nhanh chóng. Với chúng tôi, gia đình mới là tài sản quý giá nhất”.
Có lẽ, bởi vì thế, Granit Xhaka được xem là “ngôi sao sạch”. Người ta chưa bao giờ tìm ra scandal nào liên quan tới tiền vệ người Thụy Sĩ.

Tới Arsenal, lương của Granit Xhaka sẽ lớn hơn rất nhiều so với khi ở M.Gladbach. Tuy nhiên, có lẽ, kế hoạch cuộc sống của cầu thủ này vẫn không thay đổi.


Previous
Next Post »