Giroud sẵn sàng chuyển sang Napoli để đổi lấy Higuain


Theo thông tin từ tờ bong da 24h thì người đại diện của Olivier Giroud cho biết thân chủ của mình sẵn sàng sang Napoli thi đấu.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Arsene Wenger đang cân nhắc để Giroud tới Napoli trong Hè này, đồng thời chi 50 triệu euro để đón tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli về Arsenal.

Tính tới nay, Olivier Giroud đã có 4 mùa giải khoác áo Arsenal. Trong 188 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp đã ghi được 82 bàn thắng. Tuy vậy, những gì mà Giroud thể hiện vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng của các CĐV Arsenal.


Một trong những ưu tiên số 1 của Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay là chiêu mộ 1 trung phong chất lượng. Hồi đầu mùa Hè, Pháo thủ từng đàm phán chiêu mộ Jamie Vardy nhưng không thành công. Arsenal đang nhắm Gonzalo Higuain là mục tiêu hàng đầu trong kỳ CN hè này.

Trong số những trung phong sẵn sàng ra đi trong Hè này, Gonzalo Higuain là 1 sự lựa chọn không tồi. Ở mùa giải trước, chân sút người Argentina đã phá kỉ lục ở Serie A khi ghi tới 36 bàn thắng. Trước cuộc cách mạng nhân sự của nhiều đối thủ cạnh tranh, xem ra HLV Wenger sẽ phải bạo chi mới có hy vọng đua vô địch.

Trước thông tin trên, người đại diện của Napoli khẳng định thân chủ của mình đã sẵn sàng tới Italia thi đấu.




Previous
Next Post »