Mourinho muốn đưa Fabregas về Old Trafford


Theo thông tin từ nhiều tờ báo đưa tin HLV Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ của mình là Cesc Fabregas về Old Trafford ngay trong kỳ CN hè này.

Dù đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha, song Fabregas không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Conte. HLV Antonio Conte hiện đã gạt Cesc Fabregas ra khỏi kế hoạch phát triển tương lai của Chelsea mùa giải tới. 




Antonio Conte vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền vệ mới cho Chelsea với hai cái tên đã lọt vào tầm ngắm là tiền vệ N’Golo Kante từ Leicester và Radja Nainggolan của Roma.

Chính bởi vậy, tương lai của Cesc Fabregas ở Stamford Bridge hiện đang hết sức bấp bênh. Và cựu tiền vệ Barca đang phải đứng trước hai sự lựa chọn,hoặc ở lại dự bị hoặc ra đi tìm một bến đỗ mới.

Theo tờ bong da 24h, đứng trước tương lai bất định của trò cũ, Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa Fabregas về Old Trafford.

Điều kể trên là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Fabregas là một cầu thủ rất ưa thích của Mourinho khi vẫn còn dẫn dắt Chelsea. Chính ‘Người đặc biệt’ đã đưa cầu thủ này về Chelsea, hồi năm 2014.

Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng từng là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp ông Mourinho vô địch nước anh cùng Chelsea cách đây hai mùa. 
Nếu không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba của Juventus thì Cesc Fabregas chắc chắn là sự bổ sung cần  thiết cho Quỷ Đỏ ở mùa giải tới.
Previous
Next Post »