Hernandez có bàn thắng thứ 25 kể từ ngày chia tay Man Utd


Javier Hernandez đã có 25 bàn thắng kể từ ngày chia tay Man Utd, bằng tổng số pha lập công của Martial, Rashford và Depay.
Một trong những vấn đề lớn nhất của Man Utd ở mùa giải này nằm ở hàng tấn công khi HLV Van Gaal không sở hữu 1 trung phong đẳng cấp đúng nghĩa. So với mùa giải đầu tiên làm việc ở Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã có thêm 3 gương mặt mới trên hàng công là Anthony Martial, Memphis Depay và Marcus Rashford, cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ.

Hernandez đã có 25 bàn thắng trong màu áo Leverkusen mùa này

Nhưng đáng chú ý, tổng số bàn thắng của 3 cầu thủ trên của Van Gaal ở mùa giải này cũng chỉ bằng số pha lập công của tiền đạo mà ông coi là “hàng thải” của Man Utd. Đó không ai khác là Javier Hernandez, tiền đạo mà M.U mới bán cho Bayer Leverkusen hồi đầu mùa giải.

Ở loạt trận thuộc vòng 29 Bundesliga đêm qua, Hernandez là 1 trong 2 người đã ghi bàn giúp Leverkusen hạ Cologne 2-0. Đây là bàn thắng thứ 25 của chân sút người Mexico cho Leverkusen trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 16 bàn thắng ở Bundesliga.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
Trong khi đó, tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường của Anthony Martial mùa này chỉ là 13. Hai nhân tố mới còn lại của Van Gaal, Depay và Rashford cũng chỉ có được 7 và 5 bàn thắng.

Tại White Hart Lane đêm qua, cả Martial, Depay và Rashford đều bất lực trước hàng thủ của Tottenham, khiến Man Utd dễ dàng để thua 0-3 ở hiệp đấu thứ hai. Cùng thời điểm đó, Javier Hernandez lại nổ súng tại sân RheinEnergie. Đây là kịch bản đã nhiều lần xuất hiện ở mùa giải năm nay.

Không ít thì nhiều, các CĐV Man Utd sẽ phải băn khoăn về cách dùng người của Van Gaal. Họ có thể không tiếc Chicharito nhưng tiếc vì những sự đầu tư của Van Gaal chưa phát huy hiệu quả như kì vọng.
Thực tế, dưới thời Van Gaal, Chicharito chưa có cơ hội để khẳng định. Mùa trước, anh bị nhà cầm quân Hà Lan đẩy sang Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, dù ít được ra sân, “hạt đậu nhỏ” cũng có được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Previous
Next Post »