Per Mertesacker công khai bày tỏ sự thất vọng với Arsenal

Trong thời gian qua, Alexis Sanchez đã liên tục bày tỏ sự thất vọng với Arsenal vì thiếu động lực thi đấu. Sau đó, anh đã bị HLV Wenger “sạc một trận” trên mặt báo.



Ngày hôm qua, tới lượt Per Mertesacker đã lên tiếng chê bai đội bóng thành London thiếu tính kỷ luật và chiến đấu.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi cần kỷ luật hơn. Đội bóng dường như thiếu đi sự tính chiến đấu, đặc biệt ở hàng phòng ngự, ngay cả khi dẫn trước West Ham tới 2 bàn.

Để trở lại đẳng cấp của mình là điều vô cùng quan trọng ở Premier League. Nếu không làm được điều đó, bạn sẽ bị trừng phạt. Ai cũng có thể nhận ra điều đó”.

Mặc dù vậy, Per Mertesacker vẫn khẳng định Arsenal sẽ không buông súng trong cuộc đua vô địch. Anh nói thêm: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đó là mục tiêu duy nhất của Arsenal.

Chúng tôi có niềm tin hoàn thành nhiệm vụ đó. Giờ đây, Arsenal cần tập trung vào trận đấu kế tiếp và không được phân tâm vào bất kỳ điều gì khác”.

Hiện tại, Arsenal đang có 59 điểm sau 32 vòng, kém Leicester City 13 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ đối diện với Crystal Palace trên sân nhà Emirates.
Previous
Next Post »