MU chưa chắc chắn kí hợp đồng với Carrick

Hợp đồng của Carrick với M.U sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa đả động tới hợp đồng mới với cựu binh này. Điều đó khiến cá nhân cầu thủ này cảm thấy vô cùng sốt ruột.


Tiết lộ trên tờ The Sun, một thành viên BLĐ M.U khẳng định đội bóng vẫn có kế hoạch cung cấp cho tiền vệ 34 tuổi hợp đồng mới.

Tuy nhiên, họ sẽ chờ đợi cho tới khi bổ nhiệm HLV mới (có thể là Mourinho) mới chính thức quyết định tương lai của Carrick.
Điều đó có nghĩa rằng nếu như tân HLV của M.U không đồng ý, Carrick hoàn toàn có thể trở thành kể thất nghiệp. Nói vậy để thấy rằng tương lai bất ổn của Carrick (như chính M.U ở thời điểm này).

Nếu rời M.U, Carrick vẫn là cái tên “hot”. Trong thời gian qua, hàng loạt CLB như PSG, Everton… đã ngỏ ý muốn có tiền vệ người Anh. 

Liên quan tới M.U, tuần trước, theo tờ The Sun, Sir Alex Ferguson đã “bật đèn xanh” cho HLV Mourinho tới dẫn dắt CLB vào mùa Hè tới sau khi “chán ngấy” màn trình diễn của Van Gaal và các học trò.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
Bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng đang liên hệ với công ty môi giới nhà đất để tìm kiếm nhà tại khu vực ngoại ô thành phố Manchester.
Previous
Next Post »