Zidane lo sốt vó vì chấn thương của Ronaldo


Do gặp vấn đề về thể lực, Cristiano Ronaldo đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút ở cuộc tiếp đón Villarreal đêm qua.
Với sức mạnh khủng khiếp ở sân nhà dưới thời Zidane, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Villarreal với tỉ số 3-0. Ba bàn thắng của Kền kền ở trận này được ghi bởi Karim Benzema, Lucas Vazquez và Luka Modric. Chiến thắng này giúp Kền kền tiếp tục bám đuổi 2 kình địch Barca và Atletico Madrid với 1 điểm kém hơn.


Mặc dù đã giành chiến thắng song HLV Zinedine Zidane lại tỏ ra khá lo lắng khi ngôi sao số 1 của ông, Cristiano Ronaldo gặp vấn đề về thể lực và chấn thương.

Cụ thể, ở trận tiếp Villarreal đêm qua, Cris Ronaldo đã xuống sức trông thấy ở thời điểm cuối trận và phải rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Khi ấy, Real Madrid đã sử dụng tối đa 3 quyền thay người nên phải thi đấu ít phút cuối trận trong thế 10 người. Trên đường rời sân, CR7 đã ôm phần đùi như thể đã có một ca chấn thương xảy ra.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút tại La Liga. Trước trận tiếp Villarreal, anh là cầu thủ duy nhất chưa bỏ lỡ một phút đấu nào tại sân chơi số 1 Tây Ban Nha.

Theo báo giới Tây Ban Nha, ngoài vấn đề về thể lực, Cristiano Ronaldo có dấu hiệu dính chấn thương bắp đùi nên cần phải kiểm tra để xác định.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Zidane thừa nhận khá lo lắng khi Ronaldo không thể tiếp tục thi đấu “Ronaldo không cảm thấy tốt và cậu ta muốn rời sân. Chúng tôi phải kiểm tra để biết tình trạng cụ thể. Thú thực, tôi đã rất lo lắng. Nhưng sau khi thấy cậu ta vào phòng thay đồ, tôi đã yên tâm hơn. Mọi chuyện có lẽ không nghiêm trọng”.
Chưa rõ tình trạng chấn thương của Cris Ronaldo ra sao nhưng nhiều khả năng anh sẽ được HLV Zidane cho nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần này. Mục tiêu quan trọng trước mắt thầy trò Zidane là trận lượt đi bán kết Champions League với Man City vào giữa tuần tới.
Previous
Next Post »