HLV Claudio Ranieri đặt mục tiêu top 10 cho Leicester ở mùa giải tới


Hồi đầu mùa giải, khi bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri, Leicester chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, dưới bàn tay huấn luyện của “gã thợ hàn”, The Foxes lại đang tạo nên câu chuyện cổ tích hiếm có ở Premier League. 
Đó là việc 1 đội bóng nhỏ đã hất cẳng nhiều đại gia lắm tiền nhiều của khỏi cuộc đua vô địch bóng đá Anh.


Viễn cảnh trên đã tới rất gần bởi sau 34 vòng đấu, Leicester vẫn hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 (Tottenham). Chỉ cần 3 chiến thắng nữa, thầy trò Ranieri sẽ chắc chắn đăng quang.

Thành công là vậy song HLV Claudio Ranieri thẳng thắn thừa nhận đây là mùa giải mà Leicester đã gặp may khi các ông lớn đều sa sút. Bởi vậy, nhà cầm quân này tỏ ra rất khiêm tốn và thực tế khi khẳng định mục tiêu của Leicester mùa tới chỉ là có mặt trong top 10.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 nhanh chóng , đầy đủ và chính xác
“Mùa giải năm nay là mùa giải đặc biệt hiếm có. Chúng tôi nên biết điều đó. Khi tôi tới đây và xem xét cầu thủ, tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể làm 1 điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi đã đưa ra tiếng nói cho lớp CLB nhỏ, ít có cơ hội. Và thực tế, chúng tôi đã làm được.

Đó là minh chứng cho việc bạn có thể thành công bằng nhiều cách khác nhau. Khi dẫn đầu, bạn phải tin và chiến đấu vì nó. Tất cả chúng tôi đều làm như vậy. Tuy vậy, cũng phải khẳng định rằng chúng tôi có được ngày hôm nay là bởi các ứng cử viên hàng đầu đều sa sút. Điều đó sẽ không xảy ra ở mùa giải tới. Do đó, mục tiêu thiết thực nhất với chúng tôi ở mùa giải tới là có mặt trong top 10”, HLV Ranieri chia sẻ.
Không khó để lý giải nhận định của Ranieri bởi các đại gia Premier League đã và đang cải tổ rầm rộ cho sự trở lại ở mùa giải tới. Trong khi đó, Leicester sẽ “phải” tham dự thêm Champions League. Nếu không nâng cấp đội hình, giữ chân các trụ cột và cải tổ chiều sâu, The Foxes hoàn toàn có thể trở thành nhà vô địch đầu tiên xuống hạng chứ chưa nói tới chuyện có mặt trong top 10.
Previous
Next Post »