HLV Laurent Blanc châm biến Man City


Đó là lời châm biếm mà HLV Laurent Blanc đã dành cho Man City sau khi đội bóng của ông bị loại khỏi cuộc chơi.
Giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-2, Man City đã lập kì tích với tấm vé bán kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Ngược lại, đây là lần thứ 4 liên tiếp PSG thất bại ở vòng tứ kết sân chơi số 1 châu Âu.


Trong vẻ nuối tiếc, cay đắng, HLV Laurent Blanc của PSG đã dành cho Man City một lời châm biếm. Cụ thể, ông cho rằng Man City chỉ là khách mời ở vòng bán kết và không có khả năng cạnh tranh với các đối thủ lớn như Barca, Bayern Munich hay Real Madrid.

“Man City chỉ là vị khách được mời tới bữa tiệc của Barca, Real Madrid và Bayern Munich mà thôi”, HLV Laurent Blanc nhận định.
Nói về 2 cuộc đụng độ Man City, HLV Blanc cũng không dành lời khen nào cho đội bóng nước Anh. Thay vào đó, ông cho rằng đây là thất bại của PSG.

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần làm nhưng mọi chuyện không đi theo kịch bản mong đợi. Chúng tôi rất thất vọng vì có thể làm tốt hơn thể. Ở 2 cuộc đối đầu, Man City đều chơi phòng ngự quyết liệt. Vấn đề của chúng tôi là không thể tạo ra những khoảnh khắc xuất thần.

Về sự thay đổi đấu pháp ở trận đấu này, tôi đã chuẩn bị cho 1 số cầu thủ. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ không thể phá cách chơi của chúng tôi. Tuy nhiên, các cầu thủ lại bị cách ly với các tiền đạo”, HLV người Pháp nói thêm.
Khác với Laurent Blanc, HLV Manuel Pellegrini lại tự tin cho rằng Man City đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League và không ngán bất cứ đối thủ nào. Theo lịch, vào thứ Sáu tới, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng bán kết Champions League.
Previous
Next Post »