2 đội bóng thành London bị cáo buộc liên quan đến Doping


Không lâu sau khi tờ Sunday Times đưa tin về việc có khoảng 150 VĐV thể thao đến từ Anh và nước ngoài đã sử dụng thuốc có chứa chất cấm. 
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Trong đó bao gồm cả một số cầu thủ từ Arsenal, Chelsea cũng sử dụng. Hai đội bóng thành London đã lên tiếng phủ nhận.


Trong một thông báo được đưa ra bởi Chelsea, đội bóng này cho biết: “Những tuyên bố của tờ Sunday Times đưa là sai và hoàn toàn không có cơ sở.

Chelsea chưa bao giờ sử dụng các dịch vụ của bác sĩ Bonar và cũng không có bất cứ thông tin nào cho thấy cầu thủ của chúng tôi đã sử dụng dịch vụ từ Bonar. Chúng tôi luôn sử dụng theo chỉ định và nghiêm túc thực hiện đầy đủ tất cả quy tắc chống doping. Chelsea cũng thường xuyên được kiểm tra bởi các cơ quan có liên quan”.

Còn Arsenal cho biết: “Arsenal vô cùng tức giận trước những tuyên bố sai sự thật và vô căn cứ của Sunday Times. Bản thân Sunday Times hẳn cũng biết rằng những cáo buộc này là vô căn cứ nhưng vẫn quyết định cho xuất bản. Chúng tôi luôn tuẩn thủ các quy định về doping một cách nghiêm túc và các cầu thủ của chúng tôi cũng nhận thức được những tác hại của nó. Arsenal luôn nghiêm chỉnh tuân theo tất cả các hướng dẫn được đưa ra bởi Cơ quan Chống Doping Thế giới”.

Trong danh sách các CLB liên quan mà Sunday Times đưa ra còn có thêm Leicester City và Birmingham City. Song hai đội bóng này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Previous
Next Post »