Suarez đáng bị nhận thẻ đỏ trong trận Barca gặp Atletico



Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand cho rằng Luis Suarez đáng ra phải bị đuổi ở tình huống đạp vào chân hậu vệ Juanfran của Atletico Madrid.
Tình huống này xảy ra trong hiệp 1 trận Barca thắng Atletico 2-1 ở lượt đi tứ kết Champions League tại Nou Camp. Luis Suarez đã đạp Juanfran nhưng may mắn cho chân sút Uruguay là trọng tài chính Felix Brych đã không quan sát thấy tình pha bóng này.


“Đúng thế”, Rio Ferdinand trả lời câu hỏi của Gary Lineker về việc Suarez có đáng bị đuổi vì pha đá Juanfran hay không trong chương trình bình luận trên BT Sport.

Tương tự Rio Ferdinand, Michael Owen cũng cho rằng Luis Suarez xứng đáng bị truất quyền thi đấu ở pha bóng này. Theo cựu tiền đạo Liverpool và Man United, nếu Juanfran ngã xuống sân ở tình huống đó thì khả năng Suarez dính thẻ đỏ là rất cao.
Không bị thẻ đỏ nhưng Luis Suarez đã dính thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Filipe Luis. Ngoài tình huống tranh cãi trên, chân sút Uruguay là người hùng của Barca khi ghi cả 2 bàn giúp đội bóng xứ Catalan giành lợi thế trước trận lượt về.


Previous
Next Post »