Diego Costa đang xem xét việc chuyển tới Trung Quốc thi đấu


Cũng như Chelsea, Diego Costa có phong độ khá thất thường ở mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, niềm hy vọng số 1 nơi hàng công của The Blues mới chỉ có 11 bàn thắng sau 24 trận.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Theo báo chí Anh, chân sút gốc Brazil đang có ý định rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Lý do là vì Costa đang bị áp lực từ truyền thông xứ sương mù, đặc biêt là sau vụ va chạm với Barry ở tứ kết FA Cup mới đây.





Một nguyên nhân nữa khiến Costa muốn ra đi là bởi HLV vừa được Chelsea bổ nhiệm là Antonio Conte đang lên kế hoạch tái thiết hàng công với Edinson Cavani của PSG và Gonzalo Higuain của Napoli. Khi đó, khả năng cao là Costa sẽ mất suất đá chính.
Nếu như rời Chelsea, Costa nhiều khả năng sẽ quay trở lại Atletico Madrid, đội bóng từng bán anh cho Chelsea với giá 32 triệu bảng vào năm 2014. Tuy nhiên, dù tỏ ý muốn mua lại Costa, song khá bất ngờ là tới thời điểm này đội bóng thành Madrid vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Chelsea để mua lại chân sút gốc Brazil.

Bởi vậy, theo tờ Telegraph, trong trường hợp Atletico Madrid không ‘mở rộng vòng tay’, Diego Costa sẽ xem xét việc di chuyển tới Trung Quốc chơi bóng. 

Được biết, hiện đang có 2 đội bóng Trung Quốc quan tâm tới Costa. Họ sẵn sáng trả Chelsea tới 72,1 triệu bảng cho thương vụ này, cùng với đó mức lương khoảng 8 triệu bảng/năm cho Costa.
 Đây quả là những con số mà cả Chelsea lẫn Costa khó có thể chối từ. Trước đó, The Blues cũng đã bán tiền vệ Ramires cho Jiangsu Suning với giá 25 triệu bảng.


Previous
Next Post »