Goretzka được Real quan tâm

Trước Confed Cup 2017, Leon Goretzka chỉ có 2 lựa chọn tương lai đó là tiếp tục ở lại Schalke hoặc đầu quân cho Bayern.

Goretzka được Real quan tâm

Tin tuc hom nay - Metzelder đầu quân cho Real theo dạng chuyển nhượng tự do (CNTD) khi hết hợp đồng với Dortmund, trong khi Stuttgart cũng “chỉ” thu về từ Khedira 14 triệu euro do cầu thủ này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Điều đó chắc hẳn khiến các CĐV Schalke cảm thấy lo lắng. Hợp đồng của Goretzka với đội bóng thành Gelsenkirchen chỉ còn thời hạn tới Hè 2018. Trong trường hợp bán Goretzka vào Hè này, Schalke cũng khó có thể đòi hỏi mức giá chuyển nhượng cao. 

Theo nguồn tin độc quyền từ Bild, người đại diện của Goretzka là Joerg Neubauer đã nối liên lạc với Real trong thời gian qua. Với Real thì Neubauer không phải là cái tên xa lạ. Chính người đại diện này đã từng thành công trong 2 thương vụ đưa các cầu thủ Đức là Christoph Metzelder (2007) và Sami Khedira (2010) sang Madrid.

 

Hùm xám dường như cũng có ý đồ giống Real, đó là chờ hợp đồng của Goretzka hết hạn để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi theo dạng CNTD. Chính vì thế mà với Schalke, những vụ thương thảo tới đây với Goretzka sẽ mang tính quyết định. Có nguồn tin cho rằng Schalke sẵn sàng chi mức lương kỷ lục 8 triệu euro/mùa để thuyết phục Goretzka gia hạn.

Tệ hơn là khả năng Real thuyết phục thành công Goretzka và cầu thủ này sẽ sang Madrid chơi bóng ở mùa Hè 2018 theo dạng CNTD.Theo nguồn tin riêng của Bild thì đó cũng chính là ý đồ của Real trong thương vụ này. Trước đó, từng có tin Bayern đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Goretzka.

 Tuy nhiên, nguồn tin nong 247 sau đó đã bị phủ nhận. Bayern vẫn chưa cho thấy được quyết tâm lớn để chiêu mộ Goretzka trong Hè 2017, sau khi đã bỏ ra số tiền kỷ lục 41,5 triệu euro để đưa Corentin Tolisso. 


Busquets đi ngược truyền thống, bất ngờ ca ngợi người Real

Cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng cho biết anh không ưa gì đối thủ Real cũng như các ngôi sao bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây Busquets thừa nhận tiền vệ trẻ Casemiro của Real là một tài năng sáng giá, một ngôi sao trong tương lai của bóng đá thế giới.

Chưa bao giờ mối quan hệ giữa các cầu thủ cũng như huấn luyện viên giữa hai ông lớn Barca và Real tốt đẹp, trong số này tiền vệ Busquets là người thể hiện rõ ràng nhất, khi anh nhiều lần trong quá khứ trở thành đề tài tranh cãi ở các trận El Clasico.



Busquets và Casemiro đều là những tiền vệ trung tâm hàng xuất sắc và từng chạm trán nhau nhiều lần ở mùa giải trước. Và Busquets khi được chỉ ra 5 tiền vệ xuất sắc nhất ở vị trí của mình đã lập tức nêu tên cầu thủ người Brazil là một trong số đó, báo bong da va cuoc song chia sẻ:

“Ở vị trí của tôi, tôi sẽ đề cập đến Casemiro, người đang thi đấu rất tốt. Bruno cũng thi đấu ấn tượng tại Villarreal. Chelsea cũng có một mùa giải tuyệt vời với N’Golo Kante và Nemanja Matic. Rất nhiều cầu thủ khác nữa, như Ander Herrera ở M.U chẳng hạn. Rất khó để chọn ra 5 cái tên vì mỗi cầu thủ đều khác nhau”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Busquets và Casemiro sẽ không phải đợi lâu để đụng độ nhau ở mùa giải mới, khi Real và Barca sẽ đối đầu ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vào các ngày 12 và 15 tháng 8 tới.

Previous
Next Post »