Mbappe đòi mức lương ngang với Bale ở Real

Tiền đạo Kylian Mbappe sẵn sàng rời Monaco để chuyển sang khoác áo Real Madrid trong Hè này.

Báo ty so tran dau viết: Cụ thể, chân sút 18 tuổi người Pháp đòi Real trả anh 300.000 bảng/tuần. Đây là mức lương tương đương với những gì ngôi sao chạy cánh Gareth Bale đang được hưởng ở Bernabeu. Mbappe hiện cũng nằm trong "tầm ngắm" của Paris Saint-Germain. Để thuyết phục ngôi sao trẻ của Monaco đầu quân, đội á quân Ligue 1 sẵn sàng trả cầu thủ này 200.000 bảng tuần.



Đáng chú ý, Mbappe không chỉ được nhiều đội bóng lớn quan tâm mà anh còn là mục tiêu tranh giành của cả 2 hãng đồ thể thao danh tiếng adidas và Nike. Lúc này Mbappe sắp hết hợp đồng quảng cáo với Nike, trong khi adidas đang chào mời anh bằng bản hợp đồng trị giá 4,4 triệu bảng/năm.

Trong khi đó, phía Monaco cũng rất nỗ lực giữ chân viên ngọc quý của mình. Bằng chứng là đội bóng xứ Công quốc đã đề nghị tăng lương cho Mbappe lên thành 140.000 bảng/tuần. Đây là con số thấp hơn hẳn so với những lời đề nghị hấp dẫn của PSG và bong da Real, nhưng nó cũng cao gấp 900% so với mức lương hiện tại của Mbappe (15.750 bảng/tuần).

BBC sẽ phải hy sinh vì Mbappe

Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho biết, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã hứa với ngôi sao trẻ Kylian Mbappe rằng ông sẽ bán một thành viên trong bộ ba B-B-C (Bale - Benzema - Cris Ronaldo) nếu anh chấp nhận đến Bernabeu trong mùa Hè này.

Thực ra rào cản khiến Real chưa thể chiêu mộ Mbappe không phải mức giá của anh. Real sẵn sàng đáp ứng mức giá khoảng 80 triệu euro mà Monaco yêu cầu. Rào cản đó cũng không đến từ cá nhân Mbappe, khi anh từng bày tỏ khát khao được thi đấu cho Real và dành sự ngưỡng mộ với HLV Zinedine Zidane. Mà rào cản chính là việc Mbappe lo sợ không có nhiều cơ hội ra sân nếu gia nhập Real. 



Như đã biết, tờ du doan ty so bong da nêu: Real Madrid đang tập trung tối đa mọi nguồn lực để chiêu mộ thần đồng Mbappe của Monaco. Ngôi sao 18 tuổi này là ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch chiêu binh của Kền kền trắng năm nay, cũng như là mục tiêu trọng điểm trong chiến lược thâu tóm những “Quả bóng vàng tương lai” mà Real đang theo đuổi những năm qua.


Tuy nhiên, Perez vừa có động thái tháo gỡ băn khoăn của Mbappe. Tờ El Confidencial vừa tiết lộ, Perez đã gọi điện và hứa với ngôi sao trẻ người Pháp rằng, nếu Mbappe gia nhập Real, một thành viên của bộ ba B-B-C sẽ phải ra đi.

Previous
Next Post »