Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Aubameyang

Tờ Bild của Đức cho hay, bố đồng thời là người đại diện của Aubameyang, đã bay tới London để hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal.
Cựu “bom xịt” Liverpool sắp đến Chelsea
Theo tờ bang xep hang bong da Evening Standard, Andy Carroll – tiền đạo đang thuộc biên chế West Ham chuẩn bị chuyển sang Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Với việc “The Blues” thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi tân binh Alvaro Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Antonio Conte buộc phải tìm thêm tiền đạo cắm để cải thiện sức mạnh hàng công của nhà ĐKVĐ. Carroll – “bom xịt” từng thi đấu bết bát ở Liverpool đã bất ngờ được chọn.

Man City trói chân thành công “Sergio Ramos mới”
Tờ Mirror vừa đưa tin, đội đầu bảng giải Ngoại hạng Anh vừa thuyết phục thành công Nicolas Otamendi gia hạn hợp đồng với họ đến năm 2022. Trung vệ người Argentina từng được ví là “Sergio Ramos mới” đã đến Man City từ Valencia hè năm 2015 và đã chơi tất cả 23 trận ở giải Ngoại hạng cho đội bóng của Pep Guardiola mùa này và là một chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ CLB này.

Chuyển nhượng HOT 18/1: Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Aubameyang - 2

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Aubameyang
Báo chí đưa tin, Arsenal đã chấp nhận trả Dortmund 53 triệu bảng để mua Pierre-Emerick Aubameyang. Tuyển thủ Gabon này sẽ thay thế Sanchez, người đang trên đường gia nhập MU. Chi tiết của bản hợp đồng cũng như mức lương thưởng của Aubameyang chưa được tiết lộ.

Ông Pierre-Francois sau khi đặt chân tới London sẽ đến thẳng trụ sở của CLB Arsenal để đàm phán và chốt các điều khoản trong hợp đồng.

Inter Milan ve vãn Sturridge
Như du doan bong da đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano đang rất khao khát có chữ ký của tiền đạo Daniel Sturridge bên phía Liverpool và họ muốn mượn cầu thủ này cho đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo tờ Liverpool Echo, đội chủ sân Anfield chỉ muốn bán đứt ngay chân sút người Anh với giá 30 triệu bảng trong “phiên chợ Đông” năm nay.
Previous
Next Post »