Arsenal hồi sinh, đón thêm tài trợ

Arsenal hồi sinh, đón thêm tài trợ: Arsenal đang chơi thăng hoa trở lại với 4 trận thắng liên tiếp cùng cơ hội vô địch Europa League. Ngay lập tức “Pháo thủ” đã được một thương hiệu nổi tiếng liên hệ để quảng cáo. Tới đây, nếu Arsenal đồng ý đặt logo lên tay áo sẽ kiếm được 10 triệu bảng/năm trong vòng 5 mùa giải tới.

Barca được nhận quà nhiều kỷ lục cúp C1: Barca đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Roma tại lượt đi tứ kết Champions League kqbd anh viết. Tuy nhiên, Barca chỉ có 2 cầu thủ ghi bàn là Suarez và Pique, 2 bàn còn lại do De Rossi và Manolas “đốt lưới nhà”. Như vậy, thầy trò Valverde đã có 5 bàn thắng do đối thủ biếu không từ đầu mùa tại cúp C1. Con số này chỉ kém số bàn thắng Messi ghi được đúng 1 lần.



Enrique mơ được dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha: Cả Chelsea và PSG đều đã liên hệ với chiến lược gia 47 tuổi, nhằm hướng đến một cuộc cách mạng trên băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, Enrique khẳng định vẫn đang cân nhắc chuyện tương lai, đồng thời thổ lộ muốn dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha trong một ngày không xa.

Milner cân bằng kỷ lục với Rooney và Neymar: Sau pha chuyền bóng giúp Chamberlain nâng tỉ số lên 2-0, James Milner đã có 8 kiến tạo tại Champions League 2017/18. Anh cân bằng kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của Rooney (MU, 2013/14) và Neymar (Barcelona, 2016/17). Cầu thủ người Anh chỉ cần 452 phút để hoàn thành kỷ lục hơn hẳn so với “gã Shrek” (765 phút) và siêu sao người Brazil (797 phút).

Roma thua thảm, Dzeko mắng trọng tài nhát gan: Tiền đạo Roma không tâm phục trước chiến thắng của Barca. Phút 10, Dzeko đã bị Semedo đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Felix Brych không cắt còi. Chưa hết, vị vua áo đen người Đức còn không cho Roma hưởng phạt đền ở pha tranh cãi giữa Umtiti và Pellegrini. Vì thế, Dzeko đã rất tức giận và cho rằng trọng tài Felix Brych đã e ngại Barca và không dám thổi phạt đền.

Bạn có thể quan tâm: ket qua bong da world cup 2018

Lộ diện thêm ứng viên thay thế Conte ở Chelsea: Yahoo Sport UK đăng tải, Chelsea muốn HLV Leonardo Jardim thay Conte dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải 2017/18 này kết thúc. Năm nay 43 tuổi, chiến lược gia Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải thứ 4 tại Monaco và đạt được một số thành công. Mùa trước, ông cùng đội bóng Công quốc vượt qua thế lực PSG để vô địch Ligue 1 và nhận luôn giải HLV xuất sắc nhất giải.



Salah chấn thương: Chiến thắng của Liverpool trước Man City ở trận lượt đi tứ kết Champions League trở nên không trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực Salah phải sớm rời sân do chấn thương. Theo quan sát ban đầu, cầu thủ người Ai Cập gặp vấn đề về cơ háng. Ngoài ra, đội trưởng Henderson cũng không được dự trận lượt về do phải nhận thẻ vàng trong trận đấu ty le bong da viết.

Liverpool gửi lời xin lỗi Man City: Trang chủ của CLB Liverpool vừa gửi lời xin lỗi tới HLV Pep Guardiola cùng các cầu thủ cũng như đội ngũ nhân viên của Man City. Xe bus của nửa xanh thành Manchester đã bị CĐV Liverpool tấn công trên đương đến SVĐ Anfield. “Lữ đoàn đỏ” hứa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như phối hợp với cảnh sát để tìm ra thủ phạm của vụ việc này.
Previous
Next Post »