Ronaldo chờ xô đổ kỷ lục của... chính mình

Ronaldo chờ xô đổ kỷ lục của... chính mình
Tính tới thời điểm này, Quả bóng Vàng 2017 đã có được 14 lần lập công ở Champions League mùa giải 2017/18 với hiệu suất 58 phút/bàn. Anh đang đứng trước cơ hội xô đổ kỷ lục ghi bàn của chính mình trong một mùa giải ở Champions League (17 bàn trong mùa 2013/14).

Barca phải phá dớp tứ kết
Ở 3 trong 4 mùa giải Champions League gần nhất, Barcelona đã bị loại ở vòng tứ kết, 2 lần trước Atletico Madrid và 1 lần trước Juventus. Đêm nay, đội bóng xứ Catalunya sẽ đón tiếp AS Roma tại Nou Camp với không ít áp lực từ lịch sử đáng ngại đó lich bong da ngoai hang anh chia sẻ.

Bayern Munich đau đầu vì Heynckes
HLV Jupp Heynckes đang làm rất tốt công việc của người thay thế Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân 72 tuổi giúp Bayern giành chiến thắng 2-1 trên sân Sevilla - đội bóng đã loại MU ở vòng 1/8. Nhờ vậy, "Hùm xám xứ Bavaria" rộng cửa vào bán kết Champions League mùa này, khi được chơi trận tái đấu trên sân nhà. Tại giải quốc nội Bundesliga, Bayern cũng đang băng băng về đích và gần như không có đối thủ.Messi đích thực muốn sát cánh "Messi Ai Cập" ở Barca



Mohamed Salah đang là hiện tượng đặc biệt ở mùa giải năm nay khi đã đóng góp 37 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 42 trận đấu cho Liverpool. Ấn tượng với những gì mà cầu thủ người Ai Cập làm được, Lionel Messi và Luis Suarez đang thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tỏa sáng rực rỡ, James được tưởng thưởng
Theo tờ truc tiep world cup Bild, BLĐ Bayern Munich đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia sẽ ở lại Allianz Arena, thay vì trở lại Real Madrid. Vào mùa hè 2017, Bayern hỏi mượn James tới 2 mùa, kèm theo điều khoản có thể mua đứt với giá 40 triệu euro. Real từng mua James với giá 80 triệu euro vào mùa hè 2014. Mùa này, James chơi khá tốt, đặc biệt là ở Champions League.

Messi lười di chuyển nhất nhì Champions League

Thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, Lionel Messi là một trong những cầu thủ di chuyển quãng đường ngắn nhất Champions League mùa này. Theo đó, trung bình El Pulga chỉ chạy chưa tới 90 mét mỗi phút, tức chỉ khoảng 8,1 km/trận. Chỉ số này của Messi hoàn toàn kém xa so với những Cristiano Ronaldo (102 mét/phút), Robert Lewandowski (107 mét/phút), Neymar (112 mét/phút) hay Thomas Muller (125 mét/phút).
Previous
Next Post »