Mục tiêu 30 triệu bảng của Liverpool

Manchester United đã thêm hậu vệ phải mà Liverpool đang theo đuổi vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên dự phòng cho Antonio Valencia người sắp bước sang tuổi 33 vào tháng 8 tới. Nếu thành công trong thương vụ trên, HLV Jose Mourinho sẽ có một giải pháp giá rẻ nhưng được đánh giá là đủ linh hoạt cho nhiều loại sơ đồ chiến thuật.

Nguồn tin của tờ ket qua bong da truc tuyen Daily Mail tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United điền tên hậu vệ phải Sime Vrsaljko của Atletico Madrid vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết trước đó tuyển thủ Croatia 26 tuổi cũng rơi vào tầm ngắm của Liverpool.

 - Bóng Đá

Cũng theo nguồn tin của tờ báo Anh, đội chủ sân Wanda Metropolitano hy vọng nhận được 30 triệu bảng nếu bán đi hậu vệ phải khoác áo số 16. Vrsaljko gia nhập Atletico với giá 14.5 triệu bảng vào hè năm 2016 từ Sassuolo.

Mùa này, Vrsaljko đã có kqbd với 5 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân cho Atletico Madrid, góp công không nhỏ đưa thầy trò HLV Diego Simeone tiến tới trận chung kết Europa League.

Tuy nhiên theo các nguồn tin tại Anh, phát biểu trên được cho là một động thái làm giá của đội bóng Tây Ban Nha.

Trước đó trên đài CRC, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo từng chia sẻ mong muốn cựu cầu thủ Genoa và Sassuolo tiếp tục ở lại La Liga.
Previous
Next Post »