Man City từ bỏ SAO Real Madrid

Thương vụ chuyển nhượng Kovacic đến Man City đã đổ bể. Đại diện nhà vô địch nước Anh không hài lòng trước mức giá mà Real Madrid yêu cầu.
Rộ tin đồn Chelsea đã có trung vệ Juventus. Theo thông tin được nhiều tờ báo Italia đăng tải, Chelsea đã tiến gần bản hợp đồng thứ 2 là trung vệ Daniele Rugani (Juventus). Đại diện của Rugani khẳng định Juventus không muốn bán trung vệ người Italia. Nhưng theo SportItalia, giữa Chelsea và Juventus đã có cuộc đàm phán sơ bộ và sẽ tiếp tục gặp gỡ trong tuần này để đàm phán mức phí chuyển nhượng tờ livescore cập nhật.

Usain Bolt thử việc tại giải Australia: Usain Bolt vẫn rất quyết tâm theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Mới đây, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh đã có hợp đồng thử việc 6 tuần với Central Coast Mariners, một đội bóng thuộc A-League (giải VĐ Australia). Nếu thực sự thể hiện được tài năng chơi bóng, Bolt sẽ được ký hợp đồng chuyên nghiệp.



Sao MU bắt chước Ronaldo. Trong đoạn video ngắn mà Sanchez đăng trên Instagram mới đây, tiền đạo người Chile tỏ ra rất hào hứng với kiểu tóc của mình. Điều đáng nói là kiểu tóc của Sanchez lại giống y đúc Ronaldo người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Juventus. Video khoe tóc mới của Sanchez nhận được gần 400.000 lượt thích và hơn 6.000 lượt bình luận.

Tottenham mất “Ronaldo Hàn Quốc” giai đoạn đầu mùa: Với việc được triệu tập vào đội hình Hàn Quốc tham dự Á vận hội (Asian Games) khởi tranh vào ngày 14/8( lich thi dau bong da hom nay) ở Indonesia, Son Heung Min sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Tottenham Hotspur. Mùa bóng mới của Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 18/8.

Arsenal đưa 2 ngôi sao vào diện thanh lý. Theo nguồn tin uy tín Telegraph, Arsenal đã liệt tiền đạo Danny Welbeck cùng thủ môn dự bị David Ospina vào danh sách thanh lý. Sau 5 bản hợp đồng chất lượng từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, "Pháo thủ" bắt đầu tính tới việc tinh giản đội hình cũng như thu tiền về để tái đầu tư.

Man City từ bỏ SAO Real Madrid: Thương vụ chuyển nhượng Kovacic đến Man City đã đổ bể. Đại diện nhà vô địch nước Anh không hài lòng trước mức giá mà Real Madrid yêu cầu. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Real Madrid đã hét giá Kovacic, một cầu thủ dự bị tại Bernabeu đến 80 triệu bảng. Man City cho rằng đây là con số thực sự điên rồ.
Previous
Next Post »