Thủ Lĩnh Dortmund, Marco Reus xứng danh không?

Tiền vệ Marco Reus đã có thành tích tốt ở phút 90+1 chiến thắng với ket qua bong da 4-1 cho Dortmund, đó không chỉ là ấn định chiến thắng mà còn gửi một thông điệp khẳng định:Anh hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng thủ quân của đội bóng vùng Ruhr.
Mùa trước 2017/18, đội trưởng Dortmund là hậu vệ Marcel Schmelzer. Nhưng sau đó một thời gian khi đội bóng có HLV mới là Lucien Favre, hậu vệ 30 tuổi này xác nhận sẽ không đảm nhận vai trò thủ quân nữa. Lúc bấy giwof chiếc băng đội trưởng được chuyển giao cho Marco Reus, người mà Favre cho rằng “là một hình mẫu tiêu biểu và sự lựa chọn hoàn toàn logic”.



Một bàn thắng đẹp bằng sự nổ lực của Reus khi anh tung ra cú nước rút gần 2/3 sân để kiến tạo đường chuyền cho Sancho và dứt điểm cú xút chéo góc tung lưới RB Leipzig. Phút bù giờ đầu tiền của trận đấu chuyển sang sức mạng của Reus vẫn thế, vẫn có thể chạy như vậy, dứt diểm bén ngọt như vậy, chỉ có thể hiểu rằng, anh đang cháy hết mình để xứng với chiếc băng đội trưởng mới được trao.

Bạn có thể quan tâm thêm: bang xep hang ngoai hang anh

Màn tỏa sáng của Reus cực kỳ ấn tượng, HLV Favre đã bớt lo đi phần nào bởi Resus về cơn khủng hoảng tiền đạo. Dortmund giờ có thể dựa vào người đội trưởng mới của mình để tìm kiếm mành lưới đối phương trong bối cảnh những tiền đạo thực thụ như Wolf hay Philipp, kẻ chấn thương, người mất phong độ.

Tin bóng đá có đăng tải Với chiếc băng thủ quân, Reus đã chứng tỏ ông thầy Favre không hề quá lời. Anh, cùng với tân binh Witsel, là cảm hứng cho chiến thắng trước RB Leipzig - đối thủ được xem là đối trọng của Dortmund tại Bundesliga mùa này. Dortmund bị dẫn ngay từ giây thứ 36, nhưng rồi, với sự dẫn dắt của tân đội trưởng Reus, họ đã có màn ngược dòng hoành tráng để thắng lại 4-1. Trong đó, Reus không chỉ đóng góp bàn ấn định tỷ số mà còn là tác giả cú đá phạt đưa bóng đập trúng đầu hậu vệ Sabitzer của đội khách vào lưới, giúp Dortmund dẫn 2-1.

Previous
Next Post »