22 ngày khủng khiếp nhất của Liverpool

Kết quả bốc thăm C1 đẩy Liverpool đối mặt với 22 ngày khủng khiếp nhất từ trước tới nay bởi bảng đấu đầy tử thần. Tham vọng của Lữ đoàn Đỏ vừa bị đe dọa bởi cú sốc lớn.

Đêm qua là ngày bốc thăm bảng đấu, những lá thăm định mệnh trong Lễ bốc thăm Vòng bảng Champions League 2018/19 đã đưa đẩy Liverpool vào Bảng C - Bảng đấu tử thân tiềm ẩn đầy rủi ro. Cả đội bóng sẽ phải chạm trán với 2 gã khổng lồ lớn nhất Châu Âu là Paris Saint-Germain và Napoli, cùng bí ẩn từ Serbia, Red Star Belgrade để nuôi hy vọng viết tiếp giấc mơ Cúp Bạc dang dở mùa trước.

Kết quả đưa đẩy liệu Liverpool có đứng vững trên bang xep hang sau bao nhiêu năm lên tiên không? Bảng đấu đang là một lịch thi đấu vô cùng khó khăn trong hai tháng 9 và 10. Liverpool phải trải qua một chặng marathon khắc nghiệt với tần suất 7 trận/22 ngày trước các thử thách đáng gờm như Tottenham (sân khách), PSG (sân nhà), Napoli (sân khách), Manchester City (sân nhà) và Chelsea (2 trận liên tiếp).



Bạn có thể quan tâm: ket qua ngoai hang anh

Không chỉ có Liverpool phải chịu cơn đau tức ngực này mà đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt tiếp tục nhận tin không vui khi Ban tổ chức Cúp liên đoàn Anh công bố kình địch Chelsea sẽ là đối thủ của Liverpool tại Vòng 3.

Theo bóng đá 24h với sự đổ bộ của một loạt tân binh chất lượng cùng phong độ ấn tượng thể hiện từ đầu mùa giải, nhiều người hâm mộ nhận định Liverpool là ứng viên vô địch nặng ký ở tất cả các đấu trường. Dù vậy, chặng đường khủng khiếp trên sẽ thách thức đáng kể đến tham vọng của Mohamed Salah và các đồng đội. Lữ đoàn Đỏ cần hết sức tập trung và vạch ra một kế hoạch đúng đắn, nếu muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài qua 6 năm.
Previous
Next Post »