Loew loại Sane khỏi World Cup 2018, Vì sao?



Cái cách Leroy Sane không thể đi World Cup 2018 khiến cả thế giới bóng đá bàng hoàng. Nhưng liệu Joachim Loew có đáng bị lên án?

Loew dùng từ "angekommen" trong tiếng Đức để nói Sane. Ý của ông là Sane không biết kết nối với đồng đội và càng lộ rõ mặt hạn chế khi đặt bên cạnh Julian Brandt - cầu thủ mà Loew đưa ra để làm lý do loại Sane.

Leroy Sane - cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh 2017/18 theo bình chọn của PFA, đã không thể thuyết phục Loew dành cho mình một tấm vé để đến Nga. Đây là tin cực sốc bởi trước đó, Sane thậm chí còn được nhận định là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại lich thi dau world cup 2018.

Nói đi cũng phải nói lại, trong 12 trận đã đấu cho Cỗ xe tăng, Sane chưa ghi bàn nào. Càng đáng nói hơn, anh chơi cũng không hề thuyết phục. Rõ ràng, có sự lệch nhịp đáng kể của Sane giữa cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Tốc độ khủng khiếp của Sane bên cánh trái có thể là thứ vũ khí yêu thích của Man City nhưng lại trở nên thiếu cân bằng khi đặt trong hệ thống của Đức.

Giữa Brandt và Sane, Loew đã chọn người ngoan hơn

Mùa Hè trước, Brandt "ngoan ngoãn" tham dự Confed Cup 2017 - giải đấu mà ĐT Đức không mang đội hình mạnh nhất vẫn có thể vô địch. Ngược lại với Brandt, Sane viện lý do đi phẫu thuật mũi để xin rút lui ngay trước thềm giải đấu. Cả Loew lẫn lãnh đội Oliver Bierhoff đều tỏ rõ sự không hài lòng. Họ cho rằng một cầu thủ trẻ cần biết trân trọng những cơ hội được đại diện cho màu áo quốc gia ty le bong da cập nhật.

Nếu cần những pha đi bóng tốc độ, chiến thắng một đối một ở khu vực 1/3 sân đối phương, Loew đã có Reus và phần nào là Timo Werner. Và khi một chiến lược gia từng vô địch World Cup đã quyết định, chúng ta nên lắng nghe và chờ xem.
Previous
Next Post »