ĐT Việt Nam thua trắng trước Seoul E-Land

Mặc dù có đội hình mạnh được tung ra trong trận giao hữu nhưng ĐT Việt Nam đã để thua kqbd 0-2 trước Seoul E-Land, đội đang đứng cuối bảng của giải 2 Hàn Quốc.
Trước khi trận đấu diễn ra, trong buổi tập HLV Park bất ngờ tham gia một trận đấu tập với một CLB sinh viên Hàn Quốc. Đội hình khi ấy được ông tung ra gồm nhiều cầu thủ dự bị như Viết Tú, Quốc Chí, Văn Toàn, Minh Vương… nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Theo báo bóng đá chia sẻ sơ đồ 3-4-3 với thủ môn Văn Lâm, bộ ba trung vệ Duy Mạnh Ngọc Hải, Văn Hậu, bộ tứ tiền vệ Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức cùng tam giác hàng công Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức được sử dụng.

Vào trận chính thức Việt Nam tung ra 80% cầu thủ chính và sức mạnh của đội mình, nhưng Việt Nam lại là đội bị lép vế hơn Seoul E-Land. Ngay ở phút đầu tiên đội bạn đã có những tấn công nguy hiểm nhất. Đó là tình huống mà hành lang trái vốn được Văn Đức đảm nhiệm đã để lộ ra lỗ hổng cho đối phương triển khai.



Dẫu vậy khung thành của Việt Nam cũng chỉ giữ được mành lưới đến phút 41. Xuất phát từ pha tổ chức tấn công trung lộ tốt của Seoul E-Land, bóng được đưa sang cánh trái trước khi căng ngang cho Ahn Dong Hyuk mở tỷ số. Mặc dù Seoul đang đứng cuối bảng xếp hạng giải hạng 2 Hàn Quốc.

Ở trận đấu này HLV Park Hang Seo không thay nguyên một đội hình mới sau giờ nghỉ mà chỉ thay từng vị trí trên sân trong suốt 45 phút tiếp theo nhưng có sự điều chỉnh Tiến Dũng vào thay cho Đức Huy chưa phát huy hiệu quả thì Việt Nam nhận bàn thua thứ 2, với một pha tổ chức tấn công trung lộ chớp nhoáng của Seoul E-Land.

Nỗ lực ở giai đoạn cuối trận đấu không thể giúp Việt Nam có được bàn thắng danh dự. Thầy trò Park Hang Seo thua chung cuộc 0-2 trước Seoul E-Land. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Việt Nam trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trước khi trở về nước.
Previous
Next Post »