Bayern Munich mượn lại hậu vệ Serdar Tasci từ Spartak Moskva


Theo những thông tin chuyen nhuong mới nhất thì tại thời điểm chót phiên chợ tháng 1/2016, Bayern Munich đã hoàn tất thủ tục mượn lại hậu vệ Serdar Tasci từ Spartak Moskva.

Serdar Tasci không phải cái tên xa lạ với bóng đá Đức bởi anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Stuttgart, từng có 7 năm khoác áo đội bóng này (2007-2013). Sau gần 3 năm chinh chiến ở Spartak Moskva, trung vệ này đã trở lại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich.


Thương vụ trên đã được Hùm xám công bố vào đêm qua trên trang chủ. Cụ thể, Serdar Tasci đã cập bến Allianz Arena với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Die Roten có đính kèm điều khoản mua đứt trung vệ này vào cuối mùa giải.
Serdar Tasci là người Đức gốc Thổ. Anh từng được xem là trung vệ sáng giá của bóng đá Đức, từng vô địch Bundesliga mùa 2006-07 (cùng Stuttgart) và được HLV Joachim Low lựa chọn tham dự VCK World Cup 2010. Tuy vậy, do thường xuyên dính chấn thương, Tasci đã suy giảm phong độ và buộc phải chia tay Stuttgart.

Trong gần 3 năm khoác áo Spartak Moskva, Tasci thi đấu khá ấn tượng và lập tức lọt vào mắt xanh của Bayern Munich. Giám đốc thể thao của Bayern, ông Matthias Sammer vẫn đánh giá rất cao cầu thủ này.

“Chúng tôi rất vui khi đã có sự phục vụ của Serdar Tasci. Cậu ấy là 1 trung vệ có khả năng, chất lượng và kinh nghiệm. Tôi tin rằng Tasci sẽ nhanh chóng bắt nhịp cùng Bayern Munich”, ông Sammer chia sẻ.
Sở dĩ Bayern Munich phải chiêu mộ Serdar Tasci là bởi trung vệ số 1 của họ, Jerome Boateng vừa dính chấn thương háng, có khả năng phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng.

Serdar Tasci là bản hợp đồng duy nhất của Bayern Munich trong tháng 1 này. Ở chiều đi, Hùm xám đã để hậu vệ Jan Kirchhoff tới Sunderland.
Previous
Next Post »