Ibrahimovic sẽ chuyển sang chơi tại Premier League


Sau trận thắng Chelsea, Ibrahimovic đã ngấm ngầm tiết lộ ý định sẽ chuyển sang thi đấu ở ngoai hang anh  trong thời gian sắp tới.

Vào cuối mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG. Gần như chắc chắn chân sút người Thụy Điển sẽ nói lời chia tay sân Parc des Princes để tiếp tục những thử thách mới trong sự nghiệp.


Vậy Ibra sẽ tới đâu sau khi chia tay thủ đô Paris hoa lệ? Câu hỏi này đã được chính Ibra ngấm ngầm hé lộ. Cụ thể, cựu tiền đạo Milan có khả năng sẽ tới Premier League thi đấu vào cuối mùa giải này.

“Tôi còn 3 tháng hợp đồng ở đây và chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Sẽ có 1 câu chuyện thú vị xảy ra. Premier League có hấp dẫn tôi không ư? Các bạn cứ tin rằng tôi đang như vậy!”, Ibrahimovic chia sẻ sau trận thắng Chelsea.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Tham vọng của Ibrahimovic là tới MLS thi đấu vào năm 2017, thời điểm anh có thể khoác áo đội bóng của David Beckham, Miami. Tuy nhiên, trước khi tới Mỹ, chân sút người Thụy Điển muốn tham chiến 1 mùa giải ở Premier League, sân chơi mà anh chưa có cơ hội thử sức trong sự nghiệp.

Chia sẻ trên của Ibrahimovic đã khiến Premier League nhốn nháo bởi gần như mọi đội bóng đều muốn sở hữu chữ kí của tiền đạo này. Trong số đó, Man Utd được cho là đội bóng quan tâm tới Ibra nhất. Đơn giản bởi Quỷ đỏ đang rất cần thêm tiền đạo cho mùa giải 2016-17.

Theo SportMail, Ibrahimovic sẽ tới Old Trafford nếu Manchester United bổ nhiệm Jose Mourinho. Trong quá khứ, Ibra từng thi đấu rất thành công dưới trướng Mourinho. Đó là thời điểm cả 2 còn làm việc ở Inter Milan.
Previous
Next Post »