Cận cảnh mẫu áo đấu “dìm hàng” Man United của Adidas

Nhà tài trợ áo đấu Adidas của Quỷ đỏ vừa giới thiệu mẫu áo thun mới nhằm chế nhạo phong cách thi đấu nhàm chán của thầy tròLouis van Gaal.


Dòng chữ “Duty to entertain, Red Devils” trên áo thể hiện những chỉ trích về phong cách chơi bóng nghèo nàn của Van Gaal suốt mùa giải qua.

Một nhân viên tại Man United trả lời với tờ bong da 24h The Sun: “Mẫu áo thun chỉ mới xuất hiện vài tuần gần đây. Tôi không tin chúng tôi lại bán nó thời điểm này, rõ ràng mẫu áo nên được tiêu thụ từ giai đoạn đầu mùa giải chứ không phải lúc đội bóng đang trải qua những kết quả tồi tệ như vừa rồi.”

Herbert Hainer, CEO của Adidas đã đưa ra quan điểm: “Việc kinh doanh cùng Man United vẫn đang tiến triển tốt đẹp, chúng tôi đã bán được nhiều mẫu áo hơn dự kiến. Bản thân công ty vẫn đang hài lòng dù phong độ hiện tại của Quỷ đỏ có hơi bết bát.”

HLV Louis van Gaal đang phải chịu vô vàn áp lực tại Old Trafford vì tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau. Mặt khác, Jose Mourinho vẫn đang chờ đợi để tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB bong da anh Man United nếu HLV người Hà Lan bị sa thải.

Hiện tại, Manchester United đang tập trung cho trận đấu với Midtjylland trong khuôn khổ Europa League dù có tin đồn CĐV Quỷ đỏ đòi tẩy chay về vấn đề giá vé.

Báo thể thao Việt Nam

Previous
Next Post »