Bản tin bóng đá sáng ngày 17-03

Liverpool săn đón Fernando; Man City chi 80 triệu bảng mua trung vệ; PSG ‘xem giò’ Pogba; Chelsea chán ngấy Alexandre Pato,... là những nội dung chính trong bản tin bong da sáng ngày hôm nay.

Liverpool săn đón Fernando. Theo The Sun, Liverpool sẵn sàng trả Man City 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Fernando. Hiện Porto cũng đang quan tâm tới thương vụ này.

Wenger ca ngợi M-N-S. Sau khi Arsenal để thua Barcelona với tỉ số ngỡ ngàng 1-5 tại vòng 1/8 Champions League, huấn luyện viên Arsene Wenger đã ca ngợi bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez như những cầu thủ có thể biến điều bình thường trở nên kỳ diệu.




Torres có thể tới Mexico. Tương lai của tiền đạo Torres có thể là Mexico. Bởi theo tờ AS, cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Monterrey.
PSG ‘xem giò’ Pogba. France Football cho hay, PSG đã cử đại diện tới Munich để ‘xem giò’ tiền vệ Paul Pogba của Juve trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. PSG hiện đang rất khát khao sở hữu cầu thủ này.

Chelsea chán ngấy Alexandre Pato. Theo báo chí Anh, Chelsea đang tỏ ra hối hận vì trót mượn tiền đạo Alexandre Pato. Khả năng lớn là họ sẽ gửi trả cầu thủ này lại cho Corinthians vào cuối mùa giải.

Man City chi 80 triệu bảng mua trung vệ. Tờ Daily Express đưa tin, Man City đang có ý định chi ra tới 80 triệu bảng để mang về Etihad hai trung vệ trẻ gồm Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) và John Stones (Everton).




Văn Quyết mong được giảm án. Trải lòng sau trận giao hữu giữa Hà Nội T&T và ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết mong muốn VFF giảm án cấm thi đấu 5 trận mà anh mới nhận do hành vì xô ngã trọng tài.
Suarez trở lại đội tuyển Uruguay. Tiền đạo Luis Suarez đã được HLV Tabarez gọi trở lại đội tuyển Uruguay để chuẩn bị cho hai trận đấu với Brazil và Peru ở vòng loại World Cup 2018. Trước đó, Suarez bị cấm thi đấu 9 trận quốc tế của FIFA sau khi cắn Giorgio Chiellini ở VCK World Cup 2014.

Bendtner bị phạt vì 'ngủ nướng'. Tiền đạo Nicklas Bendtner mới đây đã bị BLĐ Wolfsburg phạt hơn 2 nghìn euro vì tội đến sân tập trễ 45 phút. Trả lời phỏng vấn tờ Bild, Bendtner cho biết: "Tôi đã ngủ quên, thậm chí còn phớt lờ luôn tiếng chuông báo thức. Đây là lỗi của tôi."


Previous
Next Post »