Chelsea đem Oscar ra làm vật tế thần


Sau 4 năm ở Chelsea, Oscar vẫn chưa thể vươn tầm trong sự nghiệp. Ở mùa này, anh đã chật vật cạnh tranh vị trí chính thức ở Chelsea cùng với Eden Hazard, Pedro và Willian
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Theo tờ Goal phiên bản Brazil, ông chủ Abramovich đã “nản chí” với cầu thủ người Brazil.




Theo đó, tỷ phú người Nga sẽ dùng Oscar như “công cụ” để gán vào thương vụ lớn trong mùa Hè tới như Arturo Vidal, John Stones, Cavani, Paul Pogba…

Ngoài ra, một phương án khác, Chelsea có thể bán đứt Oscar để lấy tiền chuyển nhượng. Hiện tại, AC Milan, Juventus, Napoli cùng những CLB Trung Quốc đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Trong mùa Đông vừa qua, Oscar từng từ chối lời đề nghị 57 triệu bảng từ đại gia Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Lúc này, ý nguyện của Oscar vẫn muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea và anh muốn trở thành tượng đài của CLB giống như người đồng đội cũ Frank Lampard. Hợp đồng của cựu tiền vệ Internacional với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn thời hạn 3 năm.

Ngoài Oscar, những gương mặt khác như Eden Hazard, Obi Mikel, John Terry… cũng có khả năng sẽ chia tay Stamford Bridge sau mùa giải này.
Previous
Next Post »