MU suýt thua trước West Ham là vì Europa League

Louis Van Gaal cho rằng sự mệt mỏi do Europa League mang lại khiến MU chơi không tốt trước West Ham, và bàn thắng của Dimitri Payet không đáng được công nhận.


MU cần tới bàn gỡ hòa phút 83 của Anthony Martial để cầm chân West Ham 1-1 tại Old Trafford và đưa loạt trận tứ kết lich thi dau bong da anh FA Cup sang Upton Park. Louis Van Gaal bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ MU vì kết quả này.

“West Ham là đội chơi tốt hơn trước khi họ mở được tỷ số, nhưng chúng tôi cũng có tạo ra những cơ hội. Quả đá phạt của Payet quả thực là tuyệt vời”, Van Gaal bình luận.

MU chỉ có 3 ngày để gượng dậy sau thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-2 trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, và sự mệt mỏi của các cầu thủ MU được Van Gaal lấy để giải thích lý do vì sao West Ham chơi tốt hơn.



Payet ngã trong vòng cấm MU sau va chạm với Rojo

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu trước Liverpool hôm thứ Năm, trong khi bọn họ (West Ham) có cả tuần lễ để chuẩn bị. Thế nhưng chúng tôi vẫn trở lại và kịp hồi sinh để giành lại trận đấu. Tôi phải dành sự khen ngợi lớn cho các cầu thủ của tôi, họ đã mệt mỏi cả về cơ thể lẫn tinh thần trước Liverpool”.

Van Gaal bên cạnh đó cho rằng bàn thắng của Dimitri Payet từ quả đá phạt trực tiếp đáng ra không có nếu như trọng tài không bỏ qua “hành động ăn vạ” của tiền vệ người Pháp trước đó vài phút. Payet ngã trong vòng cấm MU phút 64 sau một pha chuồi bóng của Marcos Rojo nhưng trọng tài không thổi phạt, và Payet lúc đó đã bị một thẻ vàng.

“Lẽ ra anh ta (Payet) đã phải ra ngoài sân ngay từ trước khi ghi bàn thắng đó, đúng là có va chạm nhưng không đến nỗi ngã ra như vậy và anh ta đáng ra phải bị thẻ vàng thứ hai rời sân”, Van Gaal phát biểu.

Sau khi được biết HLV Slaven Bilic của West Ham cho rằng bàn thắng của Martial không hợp lệ vì Schweinsteiger đã phạm lỗi với thủ môn Darren Randolph, Van Gaal phản bác trước các phóng viên tin the thao: “Tôi cho rằng Bastian không cố ý. Hãy xem lại pha bóng, hậu vệ West Ham đẩy Bastian và cậu ấy va vào thủ môn. Bàn thắng vì vậy nên được công nhận”.

Mourinho tiếp tục mập mờ về tương lai

Jose Mourinho mới đây xuất hiện trên chương trình Fletch & Sav của đài BT Sport và ông đã nói đôi lời về tương lai của mình. Ông im lặng trước mối liên hệ giữa ông và MU, nhưng cho biết sau khi rời Chelsea, ông đã nhận được nhiều lời mời hậu hĩnh.
“Tôi đã may mắn, không chỉ có lựa chọn mà là những lựa chọn rất hay. Dù sao tôi cũng đã quyết định sẽ chờ, tôi muốn công việc mới bắt đầu từ tháng 7, giữa tháng 7”, Mourinho nói.

Báo thể thao Việt Nam
Previous
Next Post »