Kết quả bóng đá trực tuyến: Leicester 1–0 Newcastle

Leicester 1–0 Newcastle, vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trong một ngày mà không ít cơ hội ăn bàn cứ trôi qua, một khoảnh khắc xuất thần của cầu thủ Nhật Bản đã định đoạt tỷ số.


Trận đấu đánh dấu ngày ra mắt của tân HLV trưởng Rafa Benitez bên phía Newcastle, khiến 90 phút so tài của lich thi dau bong da anh có ý nghĩa cực kỳ quan trọng cho hai đầu BXH. Có một HLV mới dường như đã tạo cảm hứng cho các cầu thủ Newcastle khi Perez và Sissoko lần lượt bỏ lỡ những cơ hội dứt điểm trước khung thành Leicester ở 20 phút đầu hiệp.Thế nhưng không lâu sau bước ngoặt trận đấu đã đến dưới dạng một siêu phẩm. Phút 25, Vardy đón một quả tạt của đồng đội và đánh đầu ngang mặt khung thành để Okazaki tung cú "xe đạp chổng ngược" đánh bại thủ môn Elliott và đưa Leicester dẫn trước. 2 phút sau tỷ số suýt là 2-0 nhưng Albrighton sút chệch cột sau một nỗ lực cá nhân.

ket qua bong da truc tuyen

Cú xe đạp chổng ngược siêu phẩm của Okazaki

Hiệp 2 chứng kiến Newcastle tràn lên chơi ép sân và không ít phen đến gần bàn thắng. Perez có một cú sút đổi hướng sạt cột dọc phút 62, nhưng cơ hội rõ rệt nhất đến ở phút 82 khi Sissoko có một góc đá thuận lợi và tung cú sút rất căng. Bóng đã trúng tay Wes Morgan trong vòng cấm Leicester nhưng trọng tài không thổi penalty.

Thắng sát nút 1-0, Leicester tái lập cách biệt 5 điểm với đội nhì bảng Tottenham và sẽ gặp Crystal Palace ở vòng tiếp theo. Newcastle tiếp tục đứng trong nhóm xuống hạng và sẽ có trận derby quan trọng với Sunderland ở vòng 31.

Chung cuộc ty so truc tuyen trận đấu: Leicester 1 – 0 Newcastle (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Okazaki 25'

Đội hình xuất phát:

Leicester: Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan (c), Fuchs; Mahrez, Kante, Drinkwater, Albrighton (Ulloa 75'); Okazaki (Schlupp 65'), Vardy.
Newcastle: Elliot, Janmaat, Taylor, Lascelles, Colback, Sissoko, Anita (Townsend 56'), Shelvey (Doumbia 87'), Wijnaldum, Perez (de Jong 71'), Mitrovic.

Báo thể thao Việt Nam
Previous
Next Post »