BLĐ Arsenal ép Wenger vung tiền trong TTCN

Trong những năm qua, HLV Wenger luôn được biết đến với chính sách tiết kiệm. Điển hình, trong mùa Hè 2015, mặc dù được cấp tới 159 triệu bảng để tăng cường lực lượng nhưng HLV người Pháp chỉ sử dụng đúng 10 triệu bảng để mua Petr Cech.



Chính sách của “Giáo sư” đã giúp Arsenal “tiết kiệm” được rất nhiều tiền nhưng đổi lại, họ lại không có thành công. Mùa này, “Pháo thủ” đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ trắng tay. Điều đó khiến BLĐ đội bóng không hài lòng

Theo tờ The Sun, những chóp bu của đội bóng thành London đã dùng quyền lực để “ra lệnh” cho HLV Wenger vung tiền mạnh mẽ (thậm chí lớn nhất trong lịch sử CLB) vào mùa Hè tới.
Cụ thể, họ muốn chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Toni Kroos, Gonzalo Higuain, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và John Stones. Số tiền ước tính “Pháo thủ” vung ra có thể lên tới hàng trăm triệu bảng.

Rõ ràng, lúc này, ngay cả lãnh đạo của Arsenal cũng rất “khát” thành công. Họ đã chờ đợi quá lâu cho chức vô địch giải đấu lớn như Premier League hay Champions League.
  • Cập nhật những tin tức the thao hấp dẫn trong ngày
Ngay cả những cầu thủ cũng mất kiên nhẫn với HLV Wenger. Bằng chứng, trong những năm qua, hàng loạt cầu thủ như Van Persie, Fabregas, Nasri… đã chia tay “Pháo thủ” để tìm kiếm thành công. Mới nhất, Mesut Ozil đã ngỏ ý muốn ra đi nếu HLV Wenger vẫn còn tại vị.
Previous
Next Post »