Bản tin bóng đá sáng ngày 14-06


Chelsea lôi kéo “đệ tử Conte” ở Man Utd; Leicester City tăng lương cho Riyad Mahrez; Giaccherini khen hàng thủ Italia; Bỉ không thể hiện được mình; Payet là vô giá… là những nội dung chính trong Bản tin bong da 24h sáng hôm nay.

Chelsea lôi kéo “đệ tử Conte” ở M.U. Theo tờ Bleacher Report, Chelsea đang muốn sở hữu hậu vệ Matteo Darmian, một cầu thủ HLV Conte khá ưa thích (để áp dụng sơ đồ 3-5-2). Theo những thông tin gần đây, HLV Mourinho cũng không tha thiết trong việc giữ chân cầu thủ này.




Leicester City tăng lương cho Riyad Mahrez. Tờ Telegraph đưa tin, Leicester City sẵn sàng tăng lương cho Riyad Mahrez lên 100.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này.

Bỉ không thể hiện được mình. Phát biểu sau trận thua Italia, thủ thành Courtois cho rằng đội tuyển Bỉ đánh mất đẳng cấp vốn có. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận chiến thuật của Quỷ đỏ đã phá sản ở trận đấu này.

Giaccherini khen hàng thủ Italia. Phát biểu trước báo giới, người hùng của đội tuyển Italia, Giaccherini đã lên tiếng khen ngợi đẳng cấp của hàng thủ Italia. Đặc biệt, anh đã cảm ơn trung vệ Bonucci đã tung ra đường chuyền đẳng cấp cao cho mình lập công.

Payet là vô giá. Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Mirror, West Ham đã nói với Chelsea nên từ bỏ vụ Payet vì cầu thủ này là “vô giá”. Sau màn tỏa sáng ở trận khai mạc lich thi dau euro 2016, sức hút của Payet càng lớn hơn rất nhiều.




HLV Coleman muốn học trò tránh xa ĐT Anh. Trước báo giới, HLV Coleman của đội tuyển xứ Wales đã kêu gọi các học trò cần tập trung tối đa cho trận chiến với đội tuyển Anh, thay vì vướng vào những cuộc đấu khẩu không cần thiết.

HLV Koller quyết thắng Hungary. Phát biểu trước trận chiến với Hungary, HLV Koller của đội tuyển Áo đã kêu gọi các học trò cần phải tận dụng tối đa cơ hội gặp Hungary để giành lợi thế ở bảng F (với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Iceland, Hungary, Áo).

Đây không phải giải đấu lớn cuối cùng của CR7. Trước báo giới, HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha cho rằng ket qua euro 2016  không phải giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của C.Ronaldo.


Previous
Next Post »