Manchester City sắp có tân binh đầu tiên

Nguồn tin bong da 24h uy tín từ BBC vừa cho hay, tiền vệ Ilkay Gundogan đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chuyển đến câu lạc bộ Manchester City trong mùa Hè này.

Nóng: Manchester City chuẩn bị có tân binh đầu tiên

Cụ thể, mức giá mà đội bóng chủ sân Etihad phải bỏ ra để có được tiền vệ trụ cột của Borussia Dortmund rơi vào khoảng 20 triệu bảng.
Tuy nhiên, việc ký kết với Gundogan được xem là một con dao 2 lưỡi với Manchester City bởi tiền vệ 25 tuổi vừa mới trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và dự kiến, sẽ mất ít nhất 3 tháng để hoàn toàn hồi phục.

lich thi dau euro 2016

Điều đó đồng nghĩa với việc, Manchester City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Đức trong khoảng thời gian đầu của mùa giải tới. Ấy là còn chưa kể đến hiểm họa với tiền sử chấn thương của cầu thủ 25 tuổi này. Còn nhớ Gundogan cũng đã từng bỏ lỡ kỳ World Cup 2014 vì một chấn thương ở lưng. Đây là giải đấu mà đội tuyển Đức đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Được biết, nếu chuyển đến Manchester City, Ilkay Gundogan sẽ trở thành tân binh đầu tiên mà tân huấn luyện viên Pep Guardiola mang về sân Etihad. Theo tờ báo xsmb cho hay, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bản hợp đồng với Gundogan sẽ được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad công bố trong tuần này.

Báo thể thao Việt Nam
Previous
Next Post »