Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 23-06

Atletico sắp có hậu vệ trái; Emery nhắm 3 cầu thủ cho PSG; James săn nhà ở Manchester; Sevilla săn Joe Allen,… là những  những tin chuyen nhuong moi nhat trong bản tin chuyển nhượng ngày 23/6.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea. Theo Mirror (Anh), Chelsea đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly với mức giá 19,2 triệu bảng và đã nhận được sự đồng ý của Napoli. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh đầu tiên của The Blues dưới triều đại Antonio Conte.

Coi như xong tương lai Pogba. Theo TuttoSport (Italia), Juventus đã đi đến quyết định bán tiền vệ Paul Pogba trong Hè này để dành ngân sách cho kế hoạch cải tổ đội bóng. Đại diện của Pogba, ông Mino Raiola cũng ngấm ngầm hé lộ rằng thân chủ của mình sẽ tới 1 CLB có tham vọng lớn hơn. Hiện tại, Juventus vẫn đưa ra mức giá tối thiểu cho tiền vệ người Pháp là 120 triệu euro.


James săn nhà ở Manchester. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), James Rodriguez thông qua người đại diện đang săn nhà ở Manchester. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng tiền vệ người Colombia đã sẵn sàng chuyển sang khoác áo Man Utd hoặc Man City.

Atletico sắp có hậu vệ trái. Đội bóng thủ đô Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái của Sassuolo, Sime Vrsaljko với mức giá 16 triệu euro.

Tottenham đạt thỏa thuận mua tiền đạo. Theo SportMail, đội bóng Bắc London đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Antonio Sanabria của Roma. Tuy vậy, giữa 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.
  • ·        Cập nhật ty so truc tuyen các trận cầu nhanh chóng , chính xác nhất
Emery nhắm 3 cầu thủ cho PSG. Mặc dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Parc des Princes nhưng HLV Unai Emery đã đề nghị PSG chi ngân sách chiêu mộ 3 nhân tố mới là N’Golo Kante (Leicester), Cesar Azplicueta (Chelsea) và Grzegorz Krychowiak (Sevilla).

Klopp theo đuổi Sadio Mane. Tờ SunSport cho biết HLV Jurgen Klopp đã thúc giục Liverpool chi ngân sách đón tiền vệ Sadio Mane, người được Southampton định giá khoảng 25 triệu bảng. Trước đó, The Saints chỉ phải mất 12 triệu bảng để chiêu mộ Mane từ Salzburg.

Mou muốn lấy người Arsenal. Theo SunSport, HLV Jose Mourinho đã nhắm chiêu mộ tiền Aaron Ramsey (Arsenal) nếu thất bại trong thương vụ Henrikh Mkhitaryan. Số tiền dự chi của Quỷ đỏ có thể lên tới ngưỡng 50 triệu bảng

Liverpool rục rịch đón tân binh. Theo Football Italia, tiền vệ Piotr Zielinski (Udinese) sẽ tới Anh làm thủ tục kiểm tra y tế với Liverpool sau khi hoàn tất nhiệm vụ cùng ĐT Ba Lan tại lich thi dau euro 2016.


Sevilla săn Joe Allen. Tờ Marca cho biết Sevilla đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ Joe Allen, người không có suất đá chính thường xuyên ở Liverpool dưới thời HLV Klopp. Để có Allen, đội bóng TBN sẽ phải cạnh tranh với Swansea.

West Ham chi đậm vì Lacazette. Theo Mirror, West Ham đã duyệt chi 30 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả tiền đạo Alexandre Lacazette. Tuy vậy, theo báo giới Pháp, Lyon muốn có ít nhất 35 triệu bảng trong thương vụ này.
Nani trở lại Premier League? Tờ SportMail cho biết tân HLV Ronald Koeman của Everton đã lên kế hoạch đón Nani (Fenerbahce) trở lại Premier League thi đấu. Ngoài Everton, có 2 CLB khác cũng đang theo đuổi tiền vệ người Bồ là Valencia và Inter Milan.
Previous
Next Post »