Ibrahimovic mua nhà tại Manchester, chuẩn bị chuyển sang MU


Một công ty bất động sản cho biết đã hoàn tất việc mua nhà cho Zlatan Ibrahimovic tại Manchester.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Zlatan Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ chuyển tới khoác áo Man Utd trong mùa Hè này. Tuy vậy, thương vụ có thể sẽ chỉ được hoàn tất sau khi Zlatan Ibrahimovic kết thúc chiến dịch tại VCK Euro 2016 cùng tuyển Thụy Điển.



Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới thương vụ này, đại diện của Proto Group Ltd, một công ty chuyên về bất động sản cho biết đã hoàn tất việc tìm kiếm nhà tại Manchester cho tiền đạo người Thụy Điển.
“Chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã tìm được một ngôi nhà mới cho Zlatan ở Manchester. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn trong quá trình tìm kiếm nhà cho cậu ấy vì Manchester không phải Paris hay Milan. 

Bản thân Zlatan cũng có những đòi hỏi rất khắt khe về kiến trúc, nhưng cuối cùng thì cậu ấy cũng ‘buộc phải chấp nhận’ chuyển tới một biệt thự với một hồ bơi bên trong cùng một khu vườn rất lớn”, đại diện của Proto Group Ltd cho hay.
Dù đã bước sang tuổi 34, song Ibrahimovic hiện vẫn đang là cái tên thèm khát nhất ở thời điểm hiện tại. Đã có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của Ibra, trong đó ngoài Man Utd, còn có Chelsea và Arsenal. Mùa trước, Ibrahimovic ghi được 38 bàn thắng trong màu áo PSG, qua đó vượt mặt cựu danh thủ Carlos Bianchi để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa tại Ligue 1.


Previous
Next Post »