Bản tin chuyển nhượng bóng đá ngày 06-06

Ibrahimovic tới M.U trong 24 giờ tới; Ter Stegen bắn tín hiệu cho Pep; Chelsea không theo đuổi Candreva,… là những tin chuyen nhuong moi nhat trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Arsenal muốn có cả Mahrez. Theo SunSport, Arsenal không chỉ muốn sở hữu Jamie Vardy mà còn muốn có chữ kí của tiền vệ Riyad Mahrez, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Nếu có Mahrez, Pháo thủ sẽ để Walcott ra đi.

PSG phá hợp đồng của Kante. Theo SportMail, PSG đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa N’Golo Kante và Leicester. Bên cạnh đó, gã nhà giàu thủ đô Paris cũng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.




Ibrahimovic tới M.U trong 24 giờ tới. Chia sẻ trước báo giới, Ibrahimovic ngấm ngầm tiết lộ sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd trong ngày mai (7/6). Theo báo giới Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận hợp đồng 1 năm với chân sút người Thụy Điển.

Lewandowski hợp với Real Madrid. Đó là nhận định của Leo Beenhakker. Cựu HLV Real Madrid cho biết ông hiểu rất rõ về Lewandowski và cho rằng đây là tiền đạo đặc biệt giống Ibrahimovic. Do đó, ông đã khuyên Real Madrid chiêu mộ chân sút người Ba Lan.

Ter Stegen bắn tín hiệu cho Pep. Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen thừa nhận không chấp nhận tình trạng ít được ra sân thường xuyên tại Barca. Đây có thể xem là tín hiệu xanh mà thủ thành người Đức nhắn nhủ tới Pep, người từng muốn đưa anh về Man City thay Joe Hart.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Chelsea không theo đuổi Candreva. Đại diện của Antonio Candreva, ông Federico Pastorello cho biết chưa hề nhận được lời mời nào từ phía Chelsea. Trước đó, theo báo giới Anh, đây là 1 trong những mục tiêu ưu tiên của HLV Conte khi tới Stamford Bridge.


Đã có CLB hỏi mua Mata. Theo El Confidencial, West Ham là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Juan Mata, 1 trong những cầu thủ có khả năng bị Mourinho đẩy khỏi Old Trafford. Ngoài West Ham, Valencia cũng rất quan tâm tới ngôi sao cũ của mình.




Roma làm khó Chelsea. Chủ tịch của Roma, ông Jim Pallotta khẳng định sẽ không để tiền vệ Radja Nainggolan ra đi trong Hè này. Ông cũng tuyên bố Roma có đủ tiềm lực tài chính để giữ chân các trụ cột. Trước đó, ngôi sao người Bỉ xác nhận đã nhận được lời mời từ phía Chelsea.

Bayern nói không với Higuain. Giám đốc kĩ thuật của Bayern Munich, ông Michael Reschke đã bác bỏ tin đồn cho rằng Bayern đang chèo kéo tiền đạo Gonzalo Higuain nhằm thay thế Lewandowski.
Leicester săn Wanyama. Do lo ngại khả năng mất N’Golo Kante vào tay PSG, Leicester đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama (Southampton). Trước đó, The Foxes đã hỏi mua Steven N’Zonzi (Sevilla) với mức giá 15 triệu bảng nhưng đã bị từ chối.
Previous
Next Post »