Vụ bác sĩ Carneiro và Mourinho coi như đã giải quyết xong


Theo thông tin từ báo bong da 24h Vụ lùm xùm giữa Eva Carneiro cùng HLV Jose Mourinho coi như đã ngã ngũ sau khi phía Chelsea công khai xin lỗi nữ bác sỹ ngay tại phiên tòa.

Cuối cùng thì scandal kéo dài gần một năm trời giữa HLV Jose Mourinho và nữ bác sỹ Eva Carneiro cũng đã được dàn xếp ổn thoả.

Để mọi thứ không phải đi quá giới hạn, phía Chelsea đã công khai gửi lời xin lỗi tới bác sỹ Eva Carneiro. Trong lời xin lỗi của Chelsea có đoạn: “CLB rất lấy làm tiếc về những vẫn đề đã dẫn đến sự ra đi của bác sỹ Carneiro. CLB xin gửi lời xin lỗi chân thành tới cô và gia đình vì những phiền toái đã gây ra. 
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Carneiro đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi vào sân chăm sóc cho cầu thủ, đó là trách nhiệm của một người bác sỹ có tâm”.




Được biết, ngoài lời xin lỗi, phía đội bóng thành London cũng đồng ý chi ra hơn 1,2 triệu bảng để bồi thường thiệt hại cho phía Carneiro.

Trong khi đó, về phía Eva Carneiro, nữ bác sỹ 42 tuổi này cho biết cô cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi chuyện đã kết thúc. “Vừa qua là quãng thời gian cực kỳ khó khăn và đau khổ dành cho tôi và gia đình. Bây giờ, chúng tôi sẽ nhìn về phía trước và tiếp tục sống cuộc sống của mình”, Carneiro chia sẻ.

Trong khi phía Chelsea đã công khai xin lỗi Carneiro, thế nhưng, nhân vật chính của vụ lùm xùm này là HLV Jose Mourinho lại tỏ ra khá kín tiếng. 

Các tờ báo tại Anh cho biết, HLV Mourinho vẫn chưa gửi lời xin lỗi tới nữ bác sỹ nói trên. Tuy vậy, có vẻ như điều này không làm ảnh hưởng tới những thỏa thuận đã đạt được giữa đôi bên. Bằng chứng là trên đường rời khỏi tòa án, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nở một nụ cười tươi khi ngồi trong xe.
Previous
Next Post »