Pogba có xứng đáng với số tiền 100 triệu Euro?


Pogba chẳng những không giúp ích cho người Pháp mà cầu thủ này đang khiến CĐV thất vọng tràn trề. Có lẽ, những CLB cũng phải xem xét lại khi “xuống tiền” 100 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

Trên trang bongdaso, huyền thoại Gary Lineker đã đặt ra câu hỏi: “Pogba, cầu thủ bị thổi giá khủng khiếp nhất thế giới?”. Có lẽ, người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola đang ước kỳ Euro 2016 đừng có diễn ra.




Trước thềm giải đầu, tay cò này đã tuyên bố: “Đừng có mơ đụng vào Pogba nếu không chồng đủ 100 triệu euro”. Nhưng có lẽ, giờ đây, chẳng ai tin cầu thủ của Juventus xứng đáng với con số ấy.

Ngay ở phút thứ 2 trận gặp CH Ailen, tiền vệ của Juventus đã “bộp chộp” phạm lỗi với Shane Long và gây họa cho người Pháp. Một cầu thủ đẳng cấp (và đủ tỉnh táo) không bao giờ có những pha phạm lỗi kiểu như vậy.

Trước nay, Paul Pogba được biết đến với cá tính mạnh mẽ trên sân cỏ. Dù vậy, ranh giới giữa “cá tính” và “sự kiêu ngạo” luôn vô cùng mong manh. Dường như Pogba đã đi quá ranh giới ấy ở lich thi dau euro 2016 .

Người ta chẳng thấy quá nhiều tầm ảnh hưởng của Paul Pogba ở tuyến giữa, thay vào đó, cầu thủ này lại thể hiện “sự kiêu ngạo” của ngôi sao. Trong bài bình luận tờ Francefootball, phóng viên Johan Tabau đã sử dụng từ “con ngựa hoang” để nói về cầu thủ này.

Không chỉ riêng trận đấu với CH Ailen, trong cả 3 trận đấu trước đó, cầu thủ này đều vô cùng thất vọng. Dấu ấn của Paul Pogba bằng không (0 bàn thắng, 0 đường kiến tạo thành bàn). Ngay cả khi HLV Deschamps đã “trừng phạt” Paul Pogba bằng việc để cầu thủ này ngồi ghế dự bị ở trận gặp Albania, tình hình vẫn không thay đổi.




Gary Lineker đã phải thốt lên: “Cậu ta còn trẻ con quá”. Nhiều người đang tự hỏi, phải chăng Paul Pogba đang tự huyễn hoặc tài năng của mình hay do cầu thủ này đang chịu sức ép quá lớn?

Pogba đang hướng tới trở thành mẫu tiền vệ toàn diện. Anh đã cho thấy điều đó ở mùa giải vừa qua, khi thay thế cả vai trò Pirlo (kiến tạo) và Vidal (càn quét, hỗ trợ tấn công) ở Juventus. Thế nhưng, mọi kỳ vọng vào Paul Pogba “trưởng thành” đều tan biến ở ket qua bong da euro 2016 .

Dẫu người Pháp vẫn còn Griezmann quá xuất sắc để “cứu nguy ngoạn mục” cho Paul Pogba ở trận gặp CH Ailen nhưng lúc này, niềm tin của người Pháp vào “thần tượng” mới đang giảm sút đáng kể.

Nhiều khả năng, HLV Deschamps sẽ chẳng đưa ra bất kỳ “sự trừng phạt” nào cho Pogba ở trận đấu kết tiếp (bởi đội tuyển Pháp đang thiếu người ở tuyến giữa khi Kante bị treo giò). Nhưng có lẽ, nếu muốn chứng minh là “người trưởng thành”, cầu thủ của Juventus cần phải thấm nhuần những bài học đã qua.

Nếu muốn trở thành “Zidane mới” (như mong muốn của cầu thủ này), trước tiên, Pogba cần phải thay đổi thái độ của mình.
Previous
Next Post »