Marcus Rashford chỉ góp mặt ở Euro cho đủ đội hình

Marcus Rashford đã được chọn vào đội tuyển Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở Man Utd. Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 2, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi 8 bàn sau 18 trận đấu cho Quỷ đỏ.


Ngay trong lần đầu tiên khoác áo Tam sư, Rashford cũng chỉ cần chưa đầy 3 phút để lập công. Đây là lý do chính khiến HLV Hodgson quyết định mang anh đến Euro 2016.

Tuy nhiên, HLV kỳ cựu Harry Redknapp tin rằng Rashford chỉ đến Euro cho có vì không có cơ hội cạnh tranh với những tiền đạo khác như Harry Kane, Jamie Vardy, Wayne Rooney và Daniel Sturridge.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Redknapp nói trên Sky Sports: “Trung thực mà nói, tôi không thể nhìn thấy khả năng cậu ấy được ra sân. Tôi thích Rashford và cậu ấy sẽ trở thành 1 cầu thủ thực sự trong tương lai”.

“Còn bây giờ chúng ta đã có Kane, chúng ta đã có Vardy, chúng ta có Sturridge và cả Rooney. Tôi nghĩ ông ấy (Hodgson) đã có rất nhiều lựa chọn cho hàng tiền đạo”.

“Tôi không nhìn thấy khả năng Rashford có 1 trận đấu ở đó, và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy có cơ hội ra sân”.
Bên cạnh đó, Redknapp tin tưởng đội tuyển Anh đang có đội hình cân bằng và có đủ khả năng tạo nên bất ngờ ở Pháp.
Previous
Next Post »