Pedro có nguy cơ bị trục xuất khỏi đội tuyển Tây Ban Nha


Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pedro có nguy cơ bị trục xuất khỏi đội tuyển Tây Ban Nha sau khi tuyên bố phí thời gian ở băng ghế dự bị La Roja.


Mùa giải trước, Pedro phải vật lộn cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea sau khi rời Barcelona. Chính vì điều này, anh mất luôn cả vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Ở lich thi dau euro 2016 năm nay, Pedro chỉ được ra sân chưa đến 10 phút khi thay thế Notilo trong chiến thắng 1-0 trước CH Séc. Trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ này không được sử dụng.




Chia sẻ về việc này, ngôi sao của Chelsea tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, anh đã gây tranh cãi khi tuyên bố việc ngồi dự bị ở đội tuyển quốc gia là… phí thời gian.

Pedro nói: “Tôi có những kỳ vọng khác khi đến đây. Nó không phải những gì tôi muốn”.

“Giữ vai trò dự bị này thật khó khăn. Nếu bạn không nhìn thấy cơ hội ra sân liên tục, đến đây và ở lại đội tuyển này là không có giá trị”.

“Tôi nghĩ ở ket qua euro 2016 tôi sẽ được ra sân nhiều hơn vì tôi đang có phong độ tốt”.

“Tôi nghĩ rằng mọi tình huống đều có thời điểm, lúc bạn có thể đưa ra quyết định. Điều đó xảy ra với tất cả mọi người trong thế giới bóng đá”.

“Tôi sẽ nghĩ, tôi sẽ suy ngẫm. Bây giờ không phải thời điểm tốt để nói chuyện này vì tôi tôn trọng đồng đội và huấn luyện viên của tôi, những người đã tin tưởng tôi. Tôi phải suy nghĩ”.
  • ·        Thồng kê ty le bong da mới nhất các trận cầu sắp diễn ra

Trong cuộc thăm dò ngay sau phát ngôn của Pedro trên trang Sport (thân Barcelona), có đến 85% người tham gia kêu gọi HLV Del Bosque trục xuất cầu thủ chạy cánh này ngay lập tức.
Previous
Next Post »