Ibrahimovic chốt ngày chính thức đến MU


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Zlatan Ibrahimovic sẽ kiểm tra y tế với Man Utd vào tuần tới trước khi ký hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic chỉ có thể gia nhập Man Utd sớm nhất vào tuần tới sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.




Tiền đạo vừa giã từ đội tuyển quốc gia Thụy Điển sẽ ký hợp đồng 1 năm với Man Utd. Các thỏa thuận cần thiết do người đại diện của Ibra, Mino Raiola và phó chủ tịch Man Utd, Ed Wooward đàm phán từ trước Euro.

Tuy nhiên, cuộc đàm phán kéo dài hơn dự tính và không thể hoàn tất trước khi Ibrahimovic lên đường sang Pháp. Mặc dù vậy, việc Thụy Điển bị loại ngay từ vòng bảng sẽ giúp tiền đạo này sớm gia nhập Old Trafford.
Hiện tại, Ibrahimovic đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn trước khi làm việc với Man Utd. Một số nguồn tin khác cho biết tiền đạo này muốn kéo dài thời gian để hoàn tất hợp đồng 4 năm với Paris SG - vốn có thời hạn đến hết 30/6, tức thứ 5 tuần này. 

Trong trường hợp không ký hợp đồng với CLB nào khác trước thời hạn trên, Ibrahimovic đủ điều kiện nhận tiền thưởng cho “lòng trung thành” - 4 triệu bảng từ nhà vô địch Pháp.
Như vậy Ibrahimovic sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Man Utd ở mùa hè này, sau Eric Bailly. Tại Old Trafford, anh sẽ tái hợp với Jose Mourinho, người mà anh bày tỏ mong muốn được làm việc cùng thêm một lần nữa trước khi giải nghệ.
Previous
Next Post »