Arsenal lập kỷ lụcbuồn sau trận thua Chelsea


Trong 6 lần đụng độ Chelsea gần nhất, Arsenal không thể ghi bàn. Đây là kỉ lục của đội chủ sân Emirates…
  • Cập nhật tin tức the thao hàng ngày
Sau 22 năm, Arsenal mới lại chạm trán Chelsea khi họ nhiều hơn đối thủ 19 điểm trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách ấy là không đủ để thầy trò Arsene Wenger tạo nên sự khác biệt ở trận lượt về đêm qua.


Trong thế trận thiếu người (Mertesacker dính thẻ đỏ), Arsenal đã phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea, đội bóng vốn đã khởi sắc cả về tinh thần lẫn lối chơi dưới triều đại Guus Hiddink. Thất bại này tiếp tục nối dài chuỗi thành tích nghèo nàn của Pháo thủ trước đối thủ cùng thành phố.

Cụ thể, đây đã là màn đụng độ thứ 9 tại Premier League liên tiếp Arsenal chưa thể đánh bại Chelsea. Trong chuỗi trận này, Pháo thủ đã để thua tới 6 lần. Còn lại, thầy trò Wenger có 3 trận hòa.

Đáng kể hơn, trong 6 trận gặp Chelsea gần nhất, Arsenal chưa thể ghi bàn. Đây là 1 kỉ lục của Pháo thủ trước một đối thủ ở Premier League. Trước đó, thầy trò Wenger cũng có 3 năm ròng (6 trận) không thể chọc thủng lưới Liverpool (từ 1997-2000)

Tính ra, Arsenal đã mất 9 giờ 32 phút đối đầu Chelsea mà chưa có nổi 1 bàn thắng. Con số này đã lột tả rõ sự yếu kém trong tấn công của Pháo thủ trước The Blues.

Ngược lại, trong 6 lần gặp Arsenal gần nhất ở Premier League, Chelsea đã ghi tới 11 bàn thắng. Tính tổng tỉ số ở 6 lần gặp nhau gần nhất, The Blues đang dẫn trước Pháo thủ với tỉ số 11-0.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng  real madrid mùa giải 2016
Cũng bởi thất bại đêm qua, Arsenal đã mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Leicester City sau vòng 23. Hiện tại, Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH, sau Leicester và Man City.
Previous
Next Post »