David Moyes vẫn muốn dẫn dắt Man Utd


HLV David Moyes tuyên bố ông vẫn muốn dẫn dắt Man Utd một lần nữa bất chấp thất bại thảm hại ở mùa giải 2013/14.

David Moyes được Man Utd chọn làm người thay thế Sir Alex Ferguson sau khi HLV huyền thoại này giải nghệ. Tuy vậy, ông chỉ trụ lại Old Trafford 10 tháng trước khi bị sa thải vì thành tích kém cỏi của đội bóng tại Premier League.




Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Man Utd chỉ về đích ở vị trí thứ 7 và đánh mất vé dự Champions League. Bất chấp thất bại nặng nề đó, HLV người Scotland không giấu giếm hy vọng được dẫn dắt Quỷ đỏ một lần nữa nếu có cơ hội.

Moyes cho biết: “Tôi sẽ nhận công việc đó một lần nữa? Tất nhiên là có. Có rất ít HLV trên thế giới không muốn dẫn dắt Man Utd. “

“Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khác biệt. Tôi chỉ thực hiện công việc khác đi nếu tôi biết mình chỉ có 10 tháng thay vì 6 năm.”

“Tôi nghĩ rằng tôi đã đến 1 CLB luôn luôn bảo vệ và ủng hộ người quản lý của họ ngay cả khi mọi chuyện diễn ra không như ý. Tôi nghĩ tôi sẽ có thời gian sắp xếp lại mọi thứ. Tôi đã luôn ảo tưởng như vậy và không nghĩ đến điều gì khác.”

“Tôi đã có 1 đội hình tuyệt vời, những người đã vô địch Premier League dưới thời Sir Alex Ferguson nhưng họ cần thời gian để thay đổi và phá triển. 
  • Tổng hợp những nhan dinh bong da của các chuyên gia về các trận đấu đỉnh cao
Việc chuyển đổi cầu thủ cần thời gian và bạn không thể thực hiện nó trong vòng 10 tháng.”

Previous
Next Post »