Denis Cheryshev là cầu thủ đầu tiên rời khỏi Real Madrid


Sau trận đại thắng Espanyol 6-0, HLV Zidane xác nhận Denis Cheryshev sẽ chia tay Real Madrid vào ngày mai, ngày cuối kì chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Nhà cầm quân người Pháp chưa tiết lộ danh tính đội bóng sẽ có được Denis Cheryshev. Tuy nhiên, Zidane cho hay, cầu thủ người Nga cần phải ra đi để có thể được ra sân nhiều hơn, điều anh không có được ở Real.




“Chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ diễn ra vào ngày mai nhưng đúng thế, Denis Cheryshev có thể sẽ ra đi.

Denis Cheryshev là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cần được thi đấu nhiều hơn. Điều quan trọng nhất với cậu ấy là được ra sân.
Denis Cheryshev rất chăm chỉ luyện tập và cần có cơ hội chứng tỏ mình. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi vẫn chờ xem điều gì xảy ra vào ngày mai”, Zidane nói về trường hợp của Denis Cheryshev.

Sau 2 mùa toả sáng trong màu áo Sevilla và Villarreal theo dạng cho mượn, Denis Cheryshev trở lại Real Madrid vào mùa 2015/16 nhưng không được trọng dụng.
Denis Cheryshev là trung tâm trong vụ Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà Vua mùa này khi HLV Rafa Benitez tung cầu thủ này vào sân ở trận đấu với Cádiz khi anh đang thụ án treo giò.
Previous
Next Post »