Griezmann tỏa sáng đưa Atletico lên ngôi đầu bảng


Nhờ bản lĩnh và sự xuất sắc của Griezmann đã giúp thầy trò Simeone vượt ải thành công trước chủ nhà Celta Vigo bằng chiến thắng 2-0.


Hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo, Atletico quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca, đội bóng đã cùng Real Madrid có được những chiến thắng giòn giã trước đó. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đội bóng thủ đô Madrid đã hoàn tất mục tiêu với chiến thắng 2-0. 2 bàn thắng của Atletico được ghi bởi Griezmann và Carrasco.




Với chiến thắng quý giá này, Atletico đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca. Đội bóng của Simeone có trong tay 44 điểm sau 19 trận, hơn đội chủ sân Camp Nou 2 điểm nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Atletico đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên trước một hàng thủ thi đấu chặt chẽ và kỷ luật của Celta Vigo. Thậm chí khung thành Rojiblancos nhiều lần chao đảo sau những pha phản công nhanh của đội chủ nhà.
Bế tắc trong hiệp 1, thầy trò Simeone tăng cường sức công phá ngay khi bắt đầu hiệp 2. Nhưng cũng phải chờ đến phút 49 CĐV Atletico mới được ăn mừng bàn thắng. Sau pha phối hợp nhuần nhuyễn trong vòng cấm với Luciano Vietto, tiền đạo Griezmann dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu. Đây là pha lập công thứ 14 của chân sút người Pháp cho Atletico trên mọi đấu trường mùa này.

10 phút trước khi trận đấu kết thúc, Yannick Ferreira-Carrasco ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico. Xuất phát từ sai lầm của hàng thủ của Celta Vigo, cầu thủ người Bỉ có pha solo ngẫu hứng trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Alvarez.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Previous
Next Post »