Barca nhận tin vui từ Messi


Theo kết quả kiểm tra, Messi đã không dính chấn thương gân kheo như lo ngại ban đầu. Thay vào đó cầu thủ này chỉ bị đau nhẹ.
Như đã biết, trong trận đấu với Bilbao, Messi đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Nhiều người lo ngại rằng El Pulga sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.




Tuy nhiên, theo kết quả kiểm tra ngày hôm nay, “siêu sao” người Argentina đã không dính chấn thương. Thay vào đó, anh chỉ bị đau nhẹ và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng real madrid  tại các đấu trường
Mặc dù vậy, khả năng Messi được nghỉ ngơi trong trận tứ kết lượt đi cúp nhà Vua với Bilbao vào giữa tuần này là khá cao. Đích thân HLV Luis Enrique đã thừa nhận không muốn liều lĩnh với tình trạng của El Pulga.

Mùa này, Messi từng nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương đầu gối trong trận gặp Las Palmas. Cầu thủ này vừa trở lại trong trận Siêu kinh điển vào tháng 11 và thi đấu tương đối tốt trong thời gian qua.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016

Không may mắn như Messi, Jordi Alba, cầu thủ cũng phải rời sân vì chấn thương gân kheo trong trận đấu đêm qua, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Điều đó có nghĩa rằng, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ lỡ hai trận đấu với Bilbao ở cúp nhà Vua và cuộc chiến với Malaga ở La Liga.
Previous
Next Post »