Chelsea bất ngờ hỏi mua Alex Pato của Corinthians



Trong nỗ lực gia cố chất lượng hàng công, BLĐ Chelsea bất ngờ nhắm đến Alex Pato, chân sút cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi không tìm được chỗ đứng tại Corinthians.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016


Pato nhiều khả năng cập bến Chelsea

Theo tiết lộ của truyền thông Brazil, Chelsea đang đàm phán với Corinthians, đội bóng chủ quản của Pato với mong muốn đưa "Chú vịt" trở lại châu Âu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hợp đồng hiện tại của Pato với Corinthians sẽ đáo hạn vào cuối năm nay và lúc này anh đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới, sau khi không nhận được sự tin tưởng của BLĐ đội bóng.
  • Tổng hợp những tin tức bong da hấp dẫn ngày hôm nay


HLV Hiddink muốn có Pato (phải) để gia cố chất lượng hàng công

Tân HLV Guus Hiddink của Chelsea muốn có thêm những sự lựa chọn trên hàng công, bởi Loic Remy và Radamel Falcao không giúp được gì nhiều trong thời gian qua do liên tục bị chấn thương. Trong khi đó, Diego Costa không còn duy trì phong độ ổn định như mùa giải trước. Hệ quả là nhiều thời điểm đội chủ sân Stamford Bridge ra sân mà không có tiền đạo thực thụ nào.

Pato có thể coi là sự bổ sung không hề tồi đối với Chelsea trong bối cảnh hiện tại. Nên nhớ rằng mùa giải trước, khi được đem cho Sao Paulo mượn, Pato đã ghi được 10 bàn thắng. Không những thế, trong quá khứ Pato từng gây ấn tượng mạnh và được đánh giá rất cao trong màu áo AC Milan với 63 bàn thắng sau 150 trận ra sân cho đội chủ sân San Siro, giai đoạn từ 2007 đến 2012.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng real madrid  tại các đấu trường
Ngoài Chelsea, còn có khá nhiều đội bóng lớn cũng đang quan tâm tới Pato, trong đó có 2 "đại gia" nước Anh khác là M.U cùng với Liverpool.
Previous
Next Post »