Fellaini đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford lên BLĐ MU


Tờ Daily Express cho biết tiền vệ Marouane Fellaini đã đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford lên BLĐ Man Utd.

Trước đó có thông tin cho biết Man Utd không muốn chia tay tiền vệ người Bỉ khi vẫn xem cầu thủ này như một phần kế hoạch của đội bóng trong giai đoạn lượt về.




Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ Daily Express, tiền vệ Fellaini đã đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford lên BLĐ Quỷ đỏ.

Cựu tiền vệ Everton lo ngại nến cứ tiếp tục ở lại Man Utd thì anh sẽ khó lòng được trao cơ hội thi đấu cùng ĐT Bỉ tại VCK Euro 2016.

Cũng theo Daily Express, Fellaini đang đàm phán gia nhập AC Milan. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Fellaini hoàn toàn có thể chia tay đội bóng thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Quỷ đỏ dù không muốn bán Fellaini nhưng trong tình thế bắt buộc họ đành phải chấp nhận yêu cầu từ phía cầu thủ Bỉ. Man Utd mong muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng từ thương vụ này.

Fellaini gia nhập sân Old Trafford với mức phí 27,5 triệu bảng trong mùa hè 2013. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng dấn ấn của cầu thủ có mái tóc xù khá mờ nhạt.

Ở mùa này, Fellaini chỉ mới có 8 trận đá chính cho đội hình 1 của Man Utd trên mọi đấu trường và một nửa trong số các trận đấu đó, Man Utd đều thua cuộc. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với Man Utd hiện còn thời hạn tới năm 2018.
Previous
Next Post »