Januzai sẽ trở lại MU trong tháng 1 này


Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal sẽ đón tiền vệ Adnan Januzaj trở lại Man Utd ngay trong tháng 1 này.


Do không thể hiện được nhiều và không có suất trong đội hình chính, Adnan Januzaj đã bị HLV Van Gaal đẩy sang Dortmund với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Tuy vậy, có khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ phải trở lại Man Utd ngay trong tháng 1 này.

Cụ thể, theo BBC, Van Gaal không xem thường Januzaj. Ông để tiền vệ này tới Dortmund với hi vọng anh sẽ được ra sân thường xuyên và khẳng định tên tuổi ở giải đấu số 1 nước Đức.


Nhưng kế hoạch của Van Gaal đã phá sản bởi tại Signal Iduna Park, Januzaj chẳng học hỏi được nhiều điều. Tính tới thời điểm này, tiền vệ Bỉ có 12 lần ra sân trong màu áo Dortmund nhưng chỉ 3 lần được xếp đá chính. Đặc biệt, ở Bundesliga, cả 6 lần ra sân của Januzaj đều xuất phát từ băng ghế dự bị.
Van Gaal dĩ nhiên không hài lòng với tình cảnh đó của Januzaj. Bởi vậy, theo BBC, Man Utd đã yêu cầu Dortmund trả tiền vệ trẻ 20 tuổi này cho Man Utd ngay trong tháng 1 thay vì đợi tới cuối mùa giải.

Thông tin này khiến các CĐV Quỷ đỏ khá vui mừng bởi họ vẫn đánh giá cao khả năng của Januzaj, nhất là khi hàng công của Van Gaal đang gặp vấn đề. Thực tế, tiền vệ người Bỉ đã trở lại Old Trafford dự khán trận tiếp Chelsea và đang đàm phán với 2 CLB.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng real madrid  tại các đấu trường

Trong tuần này, Dortmund sẽ lên đường sang Dubai luyện tập. Có khả năng lớn Adnan Januzaj sẽ bị gạt khỏi danh sách. Bản thân tiền vệ này cảm thấy rất khó xử ở Dortmund bởi anh đang cần thi đấu với hi vọng chiếm 1 suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Bỉ.
Previous
Next Post »